Việc Meghan Markle từng quay clip gợi cảm đã khiến cho vụ kiện cũ của Kate Middleton bị xới tung một lần nữa.

Clip nóng của cô em bạn dâu Meghan Markle khiến công nương Kate Middleton khốn đốn

Chí Thiện | 13/06/2018, 07:44

Việc Meghan Markle từng quay clip gợi cảm đã khiến cho vụ kiện cũ của Kate Middleton bị xới tung một lần nữa.

Tháng 9.2012, hoàng tử William và Kate Middleton nghỉ mát tại lâu đài Provence thuộc sở hữu của Bá tước Snowdon, con trai của công chúa Margaret. Tuy nhiên, một paparazi đã chụp lén cảnh công nương xứ Cambridge diện bikini và để ngực trần cho chồng thoa kem chống nắng. Tấm ảnh gây tranh cãi này sau đó đã được đăng tải trên tạp chí Closer của Pháp.

Hoàng tử William và Kate đã ngay lập tức đệ đơn lên tòa án vì cho rằng hành động của paparazi đã vi phạm quyền riêng tư cá nhân. Rất nhiều nhân chứng đã được triệu tập bởi tòa án quận Nanterre thuộc ngoại ô thành phố Paris và vụ kiện kéo dài đến5 năm.

Vụ kiện thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế

Tháng 9 năm ngoái, các thẩm phán đã ra lệnh cho Laurence Piea (51 tuổi, biên tập viên của tạp chí Closer) và Ernest Mauria (71 tuổi, giám đốc của tập đoàn Mondadori) phải bồi thường 42.000 bảng Anh mỗi người cho bên nguyên đơn. Ngoài ra, paparazi chụp tấm ảnh cũng chịu phạt 8.500 bảng Anh.

Tuy nhiên, các luật sư của tạp chí Closer mới đâytuyên bố rằng họ sẽ đệ đơn kháng cáo lên tòa án phúc thẩm Versailles vào ngày 14.6.2018. Họ cho rằng William và Kate không xứng đáng với số tiền 92.500 bảng Anh đã nhận được do công nương xứ Sussex là Meghan Markle cũng từng chụp ảnh nóng trong quá khứ.

Công tước và công nương xứ Sussex trong ngày cưới

Năm 2013, Meghan Markle – khi ấy là một nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng tại Mỹ - đã quay đoạn clip mang tên Grilling Never Looked So Hot With Meghan Markle cho tạp chí dành cho đàn ông Men’s Health. Trong đó, cô cởi bỏ chiếc áo sơ mi và tạo dáng quyến rũ trước ống kính trong khi đang nấu ăn.

Bên nguyên khẳng định họ còn sở hữu thêm những tấm ảnh ngực trần của Meghan Markle trên biển trước khi cô trở thành thành viên của hoàng gia Anh.

Paul-Albert Iweins, đại diện pháp lý của tạp chí Closer, nói rằng tiền phạt đã được “phóng đại cho một vấn đề riêng tư đơn giản trong khi mức phạt của Pháp cho chuyện này thường nằm ở mức thấp hơn 100 Euro”.

Một luật sư của tạp chí Closer nhận xét các thành viên trẻ tuổi của hoàng gia Anh ngày càng cư xử như những người nổi tiếng. "Họ hài lòng với những bức ảnh gợi cảm của mình, nhưng sau đó lại yêu cầu một số tiền khổng lồ khi chúng bị chụp một cách trái phép. Khoản bồi thường thái quá chính là minh chứng phản ánh thói đạo đức giả của họ”, người này cho biết.

Mai Thảo (theo DailyMail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip nóng của cô em bạn dâu Meghan Markle khiến công nương Kate Middleton khốn đốn