Chiều qua, thông tin Yến Trang sẽ kết hôn với bạn trai lâu năm được một người bạn của nữ ca sĩ chia sẻ. Tuy nhiên, sáng nay Yến Trang khẳng định sẽ không có đám cưới nào diễn ra trong ngày 12.;6.

Yến Trang khẳng định không đám cưới ngày hôm nay

mai huong | 12/06/2018, 14:15

Chiều qua, thông tin Yến Trang sẽ kết hôn với bạn trai lâu năm được một người bạn của nữ ca sĩ chia sẻ. Tuy nhiên, sáng nay Yến Trang khẳng định sẽ không có đám cưới nào diễn ra trong ngày 12.;6.

"Sau một buổi tối ở nơi xa mải mê dạo chơi và nói không với internet thì sáng nay ngủ dậy mình thấy mình giống người hành tinh khác thật sự, khi bỗng dưng hôm nay mình trở thành người sắp có "chồng". Đúng là ảnh đẹp như ảnh cưới thật, em cũng muốn nó là ảnh cưới lắm nhưng mà em chưa 18 tuổi nên chưa được cưới mọi người ạ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắngcho biết, sau thông tin đám cưới rất nhiều người đã gửi tin nhắn chúc mừng và trách móc tại sao cưới mà không mời. Chính vì thế, Yến Trang phảiđăng tải status cũng như là lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Nữ ca sĩ hài hước cho biết khi nào cưới chồng sẽthông báo và đích thân gửi thiệp tới tận tay những người yêu thương.

Hôm qua (11.6), cựu ca sĩ Thu Ngọc - thành viên cũ của nhóm Mây Trắngbất ngờ chia sẻ hình ảnh thiệp mời của cô bạn thân. Trong thiệp ghi đám cưới của Yến Trang và Trần Minh Hiếu sẽ được diễn ra vào ngày 12.6. Điều trùng hợp chính là "bạn trai tin đồn" của Yến Trang cũng có tên là Hiếu Trần. Chính vì thế, nhiều người cho rằng Yến Trang quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.

Yến Trang vướng nghi vấn hẹn hò bạn trai3 năm qua nhưng cô chưa từng thừa nhận mối quan hệ này. Bước vào showbiz nhiều năm qua nhưng nữ ca sĩ khá kín tiếng trong tình yêu. Trước đây, cô từng thừa nhận có thời gian hẹn hò cùng chồng cũ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yến Trang khẳng định không đám cưới ngày hôm nay