Ảnh cô gái xinh như hoa cầm tờ giấy ghi nội dung ôm một lần trả 5000 đồng để ủng hộ trẻ em vùng cao khiến dân mạng xôn xao. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nghĩa cử của cô gái, một người phản ứng hành động quyên tiền lạ lẫm kiểu này.

Á khôi xinh như hoa bị chỉ trích vì cho ôm thuê giá 5.000 đồng

Một Thế Giới | 28/10/2015, 07:16

Ảnh cô gái xinh như hoa cầm tờ giấy ghi nội dung ôm một lần trả 5000 đồng để ủng hộ trẻ em vùng cao khiến dân mạng xôn xao. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nghĩa cử của cô gái, một người phản ứng hành động quyên tiền lạ lẫm kiểu này.

>>Ma túy ‘bướm xanh’, ‘chim hồng’ gieo rắc nỗi kinh hoàng

>>Cô dâu mặc nội y đánh bài ngày cưới, mỹ nữ dắt xe máy hết xăng cho bạn trai

>>Clip 5 người nước ngoài đánh và tưới xăng dọa đốt taxi của tài xế ở Bắc Ninh

>>Ôm gái xinh Hà Nội trả 5.000 đồng, chân dài trần trụi ngủ gật bên máy tính

Đứng gần cổng trường đại học, Nguyễn Thị Huyền Giang cầm tờ giấy ghi nội dung: “Ôm tôi đi" và “Vì trẻ em vùng cao, hãy ôm tôi đi và bạn không phiền xin trả tôi 5k/lần”.

Hành động của Nguyễn Thị Huyền Giang thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường cũng như cộng đồng mạng bởi cô sở hữu gương mặt xinh xắn.
Được biết, Nguyễn Thị Huyền Giang, sinh năm 1995, cao 165 cm, nặng 45 kg với số đo ba vòng: 82 - 59 - 88 cm. Mỹ nữ này từng đoạt giải Á khôi của cuộc thi iMiss Thăng Long 2015.
om thue gia 5000 dong

om thue gia 5000 dong om thue gia 5000 dong
om thue gia 5000 dong

om thue gia 5000 dong  
Á khôi xinh như hoa cho ôm thuê giá 5000 đồng/lần để ủng hộ trẻ em vùng cao.

Huyền Giang tham gia vào hoạt động từ thiện để gây quỹ cho trẻ em nghèo miền núi của nhóm anh Nguyễn Bảo Ngọc.

Hành động mời ôm thuê giá 5000 đồng/lần của cô nhận được nhiều lời ủng hộ và khen ngợi. Song song đó, cũng có người lên tiếng phản đối kiểu quyên tiền lạ đời này.

Bạn ĐGBN nhận xét: “Nếu xã hội và mọi người tán thành việc ôm thuê giá 5000 đồng/lần vì trẻ em vùng cao thì đúng là loạn mất rồi. Trẻ em vùng cao có chính sách và nhà nước, tổ chức nhân đạo lo, không cần vào đồng tiền ủng hộ kiểu này nhé!

Mang Á khôi ra cho ôm thuê, rồi lấy tiền đấy ủng hộ trẻ em nghèo, khác gì dạy các trẻ em nghèo cách kiếm tiền như thế. Mai sẽ còn nhiều chuyện buồn cười nữa dưới danh nghĩa vì trẻ em vùng cao. Trẻ em vùng cao mà nhận được thì phải nhớ: Những thứ các em có được là do một chị Á khôi đứng đường nhận ôm thuê đấy nhé!”.

Cùng quan điểm với ĐGBN, bạn V.N.Y.D viết: “Hoạt động từ thiện là rất tốt nhưng quỹ này là do một cá nhân thành lập ra đúng không ạ? Có cơ quan hay tổ chức uy tín nào chịu trách nhiệm về hoạt động của quỹ này không? Nếu không thì ai là người kiểm soát số tiền quyên góp của quỹ? Bao nhiêu % số tiền quyên góp về tay người nghèo? Chỉ có người trong quỹ biết với nhau thôi đúng không? Hiện có rất nhiều kẻ sống bằng cách lợi dụng lòng tốt của người khác, từ trẻ tới già, từ nam tới nữ, từ có chửa tới không chửa, từ HIV sắp chết đến khỏe mạnh… cho nên không biết được. Đây là lần đầu tiên thấy kiểu quyên góp kỳ dị này ở Việt Nam. Tội em Á khôi xinh xắn không suy nghĩ, lao đầu vào trò quái mang tên Vì người nghèo. Em đã thấy quỹ Vì người nghèo nào có cách quyên góp tương tự như thế này không? Hoa hậu, Á hậu nào cũng tham gia từ thiện, nhưng chưa ai chọn cách như em này”.

Ngoài ra, vài người cho rằng Huyền Giang muốn được nhiều người biết đến nên mới tham gia hoạt động này: “Có nhiều người nguy hiểm giả vờ ngu. Trước khi làm thì ai cũng bảo Lệ Rơi, Kenny Sang ngu với điên, nhưng khi họ hốt đống tiền từ like và quảng cáo, buôn bán nhờ hình ảnh thì có ai dám nói thế nữa không? Em này làm vậy chẳng qua cũng là một cách để đưa tên tuổi đến công chúng thôi”.

Trong khi bạn Kenny Nguyen lại đưa ra ý kiến khác: “Hoạt động từ thiện của các bạn trẻ làm theo cách mới, có thể nói là phá cách, nên sẽ nhận được hai luồng dư luận trái chiều. Quan điểm của mình là ủng hộ vì những việc làm thiết thực của các bạn. Á khôi kia hoàn toàn không pr cho tên tuổi của mình đâu!”.

>>Truy tìm mỹ nữ xinh nhất tiệc nước ở Hà Nội ngày ấy

>>Mỹ nữ tuyển chồng lương tương đương 11 tỉ đồng/năm nhận cái kết đắng

>>Khám phá nơi nhiều đàn ông ham vui , chết sớm nhất Việt Nam

>>Lặng người status của chàng trai trước khi bị cô gái đâm chết ở Sài Gòn

>>Clip nhân viên cây xăng Hà Nội bị thanh niên xăm trổ đánh vì gian lận

>>Chồng bắt vợ chia đôi tiền mọi thứ, ly hôn vẫn ép quan hệ

>>Thôn nữ xinh như búp bê khiến dân mạng sôi sục

Trang Ly

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á khôi xinh như hoa bị chỉ trích vì cho ôm thuê giá 5.000 đồng