AC Milan sẵn sàng kết thúc cơn ác mộng của Memphis Depay ở Manchester United bằng cách ký hợp đồng với tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

AC Milan chấm dứt cơn ác mộng của Depay ở Man United

Huyền Thi | 16/10/2016, 09:20

AC Milan sẵn sàng kết thúc cơn ác mộng của Memphis Depay ở Manchester United bằng cách ký hợp đồng với tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ngoài hai bàn thắng trong trận play-off Champions League thắngClub Brugge3-1năm ngoái, Depay không tạo được bất kỳ ấn tượng nào ở Manchester United kể từ khi chuyển đến từ PSV với giá 25 triệu bảng vào tháng 6.2015.

Ở Hà Lan, Depay từng giành danh hiệu Vua phá lưới Eredivisie trong mùa giải 2014-2015 với 22 bàn thắng. Song đến nay, tiền vệ chạy cánh người Hà Lan chỉ mới ghi được 2 bàn cho Quỷ đỏ ở Premier League và 3 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo Express Sport, AC Milan đang chờ đợi để chiêu mộDepay vào tháng 1.2016.

Depay hiện còn hợp đồng với ManchesterUnited đến tháng 6.2019 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu chơi tốt. Songvới phong độ đáng thất vọng như hiện tại, ngày rời sân Old Trafford của Depay không còn xa.

Depay sẽ đến AC Milan vào tháng 1.2017?

Sau khi thuộc về tay người Trung Quốc, AC Milan đang cố gắng vực dậy danh tiếng bằng việc thực hiện một số bản hợp đồng lớn thời gian tới.

Tuần qua rộ tin CLB thành Milan muốn có Cesc Fabregas, song HLV Vincenzo Montella phủ nhận chuyện này và thừa nhận AC Milan đang tìm sự thay thế ngắn hạn cho Riccardo Montolivo.Tuyển thủ Ý đã bị chấn thương dây chằng đầu gối khi phục vụ cho đội tuyển quốc gia và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng.

"Chúng tôi đang tìm một cầu thủ sở hữu khả năng nhưMontolivo, người cũng có thể hoạt động dưới vai trò tiền vệ phòng ngự thứ hai. Fabregas ư? Anh ta không có những phẩm chấtnhư thế”, Montella nói.

Xem thêm: Huyền thoại Man United mê lối đá sexy của Liverpool, đồng ý cho Rooney dự bị

Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá

Hot boy bị lật tẩy dựa hơi Tùng Sơn để nổi tiếng, lợi dụng ăn tiền

Clip hàng trăm ô tô chìm trong mưa lũ ở Quảng Bình, chó kéo người đi chơi tại Hòa Bình

Hot girl Hà Nội lộ clip nóng cover hit PPAP, những siêu anh hùng ngoài đời thực

Dự chung sự kiện với Tùng Sơn, Hoàng Bách bức xúc

Cụ ông 66 tuổi cưới hot girl 18 tuổi gây xôn xao

Cao thủ U.50 đánh bại nhà vô địch vật tay thế giới 21 tuổi người Việt

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AC Milan chấm dứt cơn ác mộng của Depay ở Man United