Nam ca sĩ Adam Lambert lấy làm tiếc khi phải thông báo với fan hâm mộ rằng anh buộc phải huỷ chuyến lưu diễn châu Âu sắp tới vì dịch bệnh COVID-19.

Adam Lambert hủy chuyến lưu diễn châu Âu vì COVID-19

18/06/2020, 19:13

Nam ca sĩ Adam Lambert lấy làm tiếc khi phải thông báo với fan hâm mộ rằng anh buộc phải huỷ chuyến lưu diễn châu Âu sắp tới vì dịch bệnh COVID-19.

Nam ca sĩ Adam Lambert - Ảnh: Internet

Ca sĩ nhạc Pop 38 tuổi viết trên Instagram rằng ngày lưu diễn đã bị huỷ bỏ vì dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại châu Âu. Chuyến lưu diễn lần này nhằm quảng bá cho album Velvet của anh, được phát hành vào tháng 3.

“Tôi rất háo hứng chia sẻ album mới của mình với các bạn, tôi biết tất cả chúng ta đều muốn được nhảy múa trong âm nhạc. Tuy nhiên, vì lý do an toàn sức khoẻ cho các bạn và cả chúng tôi khi dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp thì đây là sự lựa chọn duy nhất”, nam ca sĩ chia sẻ.

Dòng chia sẻ của Adam Lambert trên Instagram - Ảnh: Dailymail

Album Velvet của Lambert đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhưng doanh số của Velvet lại kém nhất trong số các album phòng thu của anh từ trước tới nay.
Người hâm mộ tại châu Âu cảm thấy thất vọng khi tour diễn của nam ca sĩ bị huỷ bỏ nhưng ít nhất họ cũng đã thưởng thức giọng hát của anh ấy trong một loạt các buổi biểu diễn trên Instagram mà Lambert đã thực hiện trong chương trình The late show with James Corden vào tuần qua.

Bìa album Velvet của Lambert - Ảnh: Dailymail

Việc huỷ bỏ chuyến lưu diễn cũng có thể là dịp để nam ca sĩ bớt bận rộn và có nhiều thời gian cho chuyện tình cảm cá nhân.

Tháng trước Lambert đã chia sẻ rằng anh muốn có một mối quan hệ lâu dài sau khi nam ca sĩ chia tay bạn trai người mẫu Jaci Costa Polo vào tháng 11 năm ngoái. “Sâu thẳm trong tôi là một người lãng mạn, nhưng tôi quá bận rộn với công việc đến nỗi khó có thể có được một mối quan hệ lâu dài”, Lambert thừ nhận.

Feeling Good - Adam Lambert

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
27 phút trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adam Lambert hủy chuyến lưu diễn châu Âu vì COVID-19