Alan Carr - nam diễn viên hài người Anh - sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai vào đầu năm sau và bạn thân nhất của anh - nữ ca sĩ Adele - sẽ xuất hiện để hát ca khúc Someone Like You.

Adele hát mừng tại đám cưới đồng tính của bạn thân

Chí Thiện | 02/10/2016, 21:36

Alan Carr - nam diễn viên hài người Anh - sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai vào đầu năm sau và bạn thân nhất của anh - nữ ca sĩ Adele - sẽ xuất hiện để hát ca khúc Someone Like You.

Tuần trước, Alan Carr đã hoàn toàn bất ngờ trước lời cầu hôn của người bạn trai lâu năm Paul Dryton trong chuyến du lịch đến Indonesia của cả 2."Khi ấy, có khoảng 9 cặp đôi trong nhà hàng và một ai đó đang chơi đàn. Tôi đi vệ sinh và quay trở lại để dùng món điểm tâm. Tuy nhiên, khi tôi mở ra thì đó lại là một chiếc nhẫn và người đàn ông kia đột nhiên chuyển sang hát bài 'Can you feel the love tonight' của Elton John. Cùng một lúc, tất cả nhân viên nhà hàngbước ra vàhát theo ca khúc. Tất nhiên là tôi đã nói đồng ý", Alan nói.

Alan Carr khoe nhẫn cưới

Khi được hỏi về đám cưới thì Alan đãtrả lời: "Bạn biết đấy, tôi chỉ mới đính hôn vào tuần trước cho nên chưa chắc chắn về điều gì hết. Mặc dù vậy, đó sẽ là một buổi lễ theo đúng truyền thống và có Adele hát bài 'Someone like you'".

Là chủ nhân của một chương trình talkshow, Alan có rất nhiều bạn bè là người nổi tiếng.

Paul Dryton vốn là một người nghiện rượu. Mối quan hệ của cả 2 đã trở nên khắng khít hơn bao giờ hết sau khi Alan Carr cố gắng hết sức giúp đỡ cho bạn trai của mìnhvượt qua cơn nghiện. "Anh ấy đã giảm rất nhiều cân. Thỉnh thoảng anh ấy vẫn uống nhưng tôi đã cắt giảm liều lượng tới mức tối thiểu. Năm nay tôi 40 tuổi rồi. Và đó là một cột mốc đáng nhớ. Tôi không muốn xuất hiện nhiềutại những buổi tiệc của giới showbiz nữa. Tôi muốn ở bên cạnh Paul bởi vì anh ấy là điều tốt đẹp nhất từng xuất hiện trong cuộc đời tôi", Alan nói.

Alan Carr và bạn trai

Mặc dù vậy, Alan Carr không hề có ý định sinh con hay nhận con nuôi: "Không! Tôi đã có quá đủ rắc rối với 2 con chó ở nhà. Tôi không tài nào hiểu nổi tại sao phụ nữ có thể xoay sở vớinhững thứ như thế. Chúng tôi cảm thấy may mắn với tình trạng của mình hiện giờ. Một cuộc sống tuyệt vời. Vậy thì tại sao phá hủy nó bằng những đứa trẻ?"

Sinh năm 1976, Alan Carr là một trong những nam diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng nhất tại Anh. Chương trình talkshow mang tên anh đã được trình chiếu trên kênh Channel 4từ năm 2009 và thu hút hàng triệu người theo dõi mỗi tuần. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Alan Carr chưa bao giờ phủ nhận xu hướng tính dục đồng tính của mình nhưng cũng không muốn nói về quá nhiều về nó.

Mai Thảo (Theo The Sun)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adele hát mừng tại đám cưới đồng tính của bạn thân