Sergio Aguero quan hệ tập thể với hai cô gái trong đó có siêu mẫu tóc vàng từng khiến Lionel Messi uất nghẹn họng. Nhưng ai bảo thế? Trên kênh truyền hình Canal 26, hai biên tập viên Luciana Elbusto và Martin Liberman đã khẳng định như vậy...

Aguero cặp kè với người đẹp khiến Messi uất nghẹn họng

Một Thế Giới | 31/07/2015, 09:00

Sergio Aguero quan hệ tập thể với hai cô gái trong đó có siêu mẫu tóc vàng từng khiến Lionel Messi uất nghẹn họng. Nhưng ai bảo thế? Trên kênh truyền hình Canal 26, hai biên tập viên Luciana Elbusto và Martin Liberman đã khẳng định như vậy...

Aguero "ngủ" với hai cô nào?

Tối ngày 27/07 vừa qua, hai biên tập viên thông tin giải trí nổi tiếng xứ Tango là người mẫu Luciana Elbusto và nhà báo Martin Liberman tiết lộ thông tin gây sốc về Sergio Aguero. Câu chuyện mà Luciana và Liberman chia sẻ trên kênh Canal 26 không đề cập tới chuyên môn trên sân cỏ, mà liên quan tới bữa tiệc của chân sút Man City cùng bạn bè tại Buenos Aires.

Luciana khẳng định, một người trong cuộc đã tiết lộ rằng, sau khi đánh chén no say Aguero đã đưa hai người đẹp cùng lúc vào khách sạn ở Thủ đô Argentina. Một cô gái là fan của Aguero, đến từ tỉnh Santa Fe. Mỹ nhân còn lại là người mẫu đã thành danh tại xứ Tango. Mỹ nhân đó là ai?

Luciana đưa ra hình ảnh của người mẫu này trên ĐTDĐ nhưng để đảm bảo tính riêng tư, nhà báo

Liberman đã lấy tay che khuôn mặt của người đẹp.

Nhưng danh tính của mỹ nhân tóc vàng không giấu kín được bao lâu. Ngày hôm qua thì một nguồn tin uy tín khẳng định với tờ Diario Veloz rằng người đẹp cùng Aguero "quan hệ tập thể" là Rocío Marengo.

Rocío Marengo là gương mặt không xa lạ gì với làng giải trí Argentina. Mỹ nhân sinh năm 1980 này là diễn viên người mẫu, ngôi sao truyền hình kiêm vũ công bốc lửa.

Hồi tháng 05/2015 vừa qua Marengo từng gây sốc khi tuyên bố, cô sẵn sàng trả tiền để được quan hệ với những người đàn ông đẹp trai.

Trong danh sách những gã trai mà Marengo muốn trả tiền để ân ái có hai ngôi sao bóng đá là Sergio Aguero và Ezequiel Lavezzi.

Vậy là Marengo đã thỏa mong ước được "giao lưu" với Aguero. Nhưng cô nàng này có phải... trả tiền cho ngôi sao Man xanh? Nhà báo Liberman hài hước bình luận: "Có thể lắm. Nhưng hẳn Sergio không lấy tiền của hai phụ nữ xinh đẹp".

"Tiểu công chúa" sốc nng, vợ Messi cũng tức lồng lộn

Nhắc tới cái tên Rocío Marengo là vợ chồng Lionel Messi tức sôi máu. Số là hồi tháng 01/2015, cô nàng từng khoe những đường cong trác tuyệt trên cuốn tạp chí Playboy này lên truyền hình tiết lộ một câu chuyện tình vụng trộm.

Câu chuyện ấy đại khái là như thế này: có một ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất Argentina, mặc áo số 10, đang thi đấu ở châu Âu gạ tình Marengo. Thỉnh thoảng ngôi sao đó vẫn đặt vé máy bay cho Marengo sang châu Âu để... "gặp gỡ".

El Kun choc gian “ Tieu cong chua”-hinh-anh-1
Rocío Marengo 

Chẳng cần nói thẳng toẹt ra thì ai cũng biết cầu thủ mà Marengo bóng gió đề cập tới là Lionel Messi. Bằng chứng đâu? Tức không chịu nổi, bạn gái Antonella Roccuzzo dọa sẽ lôi Marengo ra tòa vì cái tội nói láo, phỉ báng và xúc phạm danh dự của người khác.

Nhưng có mà kiện... củ khoai. Marengo chẳng phải vừa, cô lên tiếng thách... cả nhà Messi kiện được cô.

Dẫu sao thì nghi án Messi đã qua. Cô nàng điên tiết và rối bời nhất lúc này là ca sĩ Karina Tejeda - bạn gái của Aguero. Một nguồn tin thân cô ca sĩ có biệt danh La Princesita (Tiểu công chúa) tiết lộ với Diario Veloz: "Karina đã gọi điện ngay cho Sergio sau khi Canal 26 tiết lộ đêm vui thác loạn của anh ấy với hai cô gái tại Buenos Aires. Sergio phủ nhận mọi chuyện, có vẻ như họ đã cãi nhau".

Aguero và Karina bắt đầu mối quan hệ từ năm 2013. "Tiểu công chúa" được xem là "kẻ thứ 3" khiến cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của ngôi sao Man City và Giannina - con gái huyền thoại Maradona tan vỡ.

Là nàng WAG của cây săn bàn số 1 Man City nhưng vì sự nghiệp, Karina sống tại Argentina và thỉnh thoảng cặp đôi này mới gặp nhau. Từ cuối năm 2014 tới này, báo chí xứ Tango từng hơn một lần đưa tin về mối quan hệ rạn nứt của El Kun và La Princesita vì lý do khoảng cách và những mâu thuẫn mang tính ghen tuông khác.

Vụ Canal 26 hẳn sẽ càng khiến cho mối quan hệ của Aguero và Karina thêm mâu thuẫn?

Tân Phong/ Theo TT24h

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Điều hành giá điện theo lộ trình phù hợp, không 'giật cục'
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu điều hành giá điện theo lộ trình phù hợp, không "giật cục", phù hợp khả năng chi trả của người dân, doanh nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aguero cặp kè với người đẹp khiến Messi uất nghẹn họng