Ngày 8.7, trong phiên họp tại Hội nghị Thượng đỉnh G-20 ở Hamburg, bà Ivanka Trump đã thay cha mình là ông Donald Trump ngồi họp cùng các lãnh đạo thế giới trong một thời gian.

Ái nữ Donald Trump thay cha họp bàn với lãnh đạo thế giới tại G-20

Hà Ngọc Bách | 08/07/2017, 21:02

Ngày 8.7, trong phiên họp tại Hội nghị Thượng đỉnh G-20 ở Hamburg, bà Ivanka Trump đã thay cha mình là ông Donald Trump ngồi họp cùng các lãnh đạo thế giới trong một thời gian.

          

Ngồi cạnh bên bà Ivanka Trump lúc đó là những nguyên thủ quyền lực nhất thế giới hiện nay như Thủ tướng Anh Theresa May và Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Một quan chức Nga đã đăng hình lên Twitter cá nhân của người này cho thấy Ivanka ngồi tại bàn họp, thay thế vị trí của cha cô là Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Thông thường một thành viên nội các có thể thay thế nguyên thủ của họ trong các cuộc họp khi cần thiết. Tuy nhiên, bà Ivanka chỉ là một cố vấn chính thức của Tổng thống mà lại thay thế vị trí của ông.

"Ivanka ngồi phía sau Tổng thống cho nên cô đã thay thế vị trí của ông trong chốc lát khi ông có việc phải ra ngoài", Nhà Trắng bình luận về bức ảnh.

Ivanka ngồi sau ông Donald Trump trước khi tạm thay thế vị trí của cha trong chốc lát

Ivanka Trump rất được cha cô tin tưởng và ông luôn xem bà cùng với chồng là Jared Kushner là hai cố vấn thân cận bậc nhất của mình.

Sự kiện mới đây nhất liên quan đến Ivanka là khi bà ủng hộ sáng kiến tài chính của Ngân hàng Thế giới dành cho các doanh nhân nữ. 

Ngay trước khi bà Ivanka chính thức lên tiếng ủng hộ thì ông Trump đã cam kết đóng góp cho sáng kiến tài chính này 50 triệu USD. Ông còn nói con gái ông là "người ủng hộ mạnh đối với các doanh nhân nữ".

Tại phòng Bầu dục, Ivanka ngồi trên ghế của Tổng thống với cha và Thủ tướng Canada phía sau

"Tôi luôn luôn tự hào về con gái Ivanka của mình, tôi cần phải nói với mọi người biết điều đó", ông Trump từng khẳng định.

Thậm chí, Tổng thống Mỹ cho rằng điều sai lầm lớn nhất trong cuộc đời con gái ông là làm con ông. 

"Nếu cô ấy không phải con tôi thì mọi thứ đến với cô ấy dễ dàng hơn nhiều. Đó là điều xấu duy nhất xảy ra với cô ấy", ông Trump nói đùa.

Thiên Hà (theo The Hill)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ái nữ Donald Trump thay cha họp bàn với lãnh đạo thế giới tại G-20