Giọng ca “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” khoe dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới với trang phục bikini vô cùng gợi cảm.

Ái Phương khoe làn da nâu quyến rũ với bikini

Sơn Phạm | 11/08/2017, 09:33

Giọng ca “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” khoe dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới với trang phục bikini vô cùng gợi cảm.

Trái ngược với hình ảnh thuỳ mị, nhẹ nhàng trên sân khấu, phong cách thời trang ngày hè của Ái Phương thể hiện sự tươi mới và tràn đầy sức sống.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống, nên tôi luôn tìm tòi và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống để sau này khi nhìn lại tuổi trẻ, tôi không cảm thấy hối tiếc”. Đây cũng chính là ý nghĩa mà Ái Phương mong muốn truyền tải thông qua MV “Mạnh mẽ lên cô gái”, dự kiến phát hành vào cuối tháng 8.

MV nhằm khích lệ những cô nàng trong cuộc sống hiện đại, luôn mạnh mẽ, bản lĩnh và tự lập hơn trong cuộc sống, để tận hưởng và mang lại những điều tốt đẹp theo cách riêng của mình. Đây cũng là thử nghiệm mới mẻ trong sự nghiệp âm nhạc mà nữ ca sĩ đang theo đuổi.

Hiệu ứng từ phần background mang đậm màu sắc mùa hè với hai tông đỏ, vàng rực rỡ cùng trang phục bikini đầy quyến rũ, Ái Phương thu hút mọi ánh nhìn qua những shoot hình mang đậm phong cách miền nhiệt đới.

Trong bối cảnh khu vườn nhỏ ngày hè, Ái Phương thỏa sức vui đùa, thư giãn với quần short khoẻ khoắn và áo crop top, tank top kết hợp váy ngắn.

Không chỉ khoe vẻ gợi cảm, nữ ca sĩ còn bụi bặm và cá tính khi chọn chiếc áo jeans làm phụ kiện khoác hờ hững bên ngoài

Rất hiếm khi khán giả được dịp ngắm vẻ sexy của Ái Phương

Minh Anh. Ảnh Milor Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
15 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ái Phương khoe làn da nâu quyến rũ với bikini