Gần đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video clip ghi lại cảnh danh hài Hoài Linh ngồi hát song ca cùng "chị hai" Hương Lan bài hát "Áo em chưa mặc một lần" đã làm cộng đồng mạng xúc động mạnh.

Hoài Linh giản dị ngồi hát bolero cùng 'chị hai' Hương Lan

Tiểu Vũ | 10/08/2017, 19:42

Gần đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video clip ghi lại cảnh danh hài Hoài Linh ngồi hát song ca cùng "chị hai" Hương Lan bài hát "Áo em chưa mặc một lần" đã làm cộng đồng mạng xúc động mạnh.

Nhiều người yêu thích video này không hẳn vì chất giọng ngọt của đôi chị em nổi tiếng trong làng giải trí Việt này mà vì sự chân tình giản dị bình dân của Hương Lan và Hoài Linh.Video do người bạn thân của hai nghệ sĩ Hoài Linh và Hương Lan đưa trên trang cá nhân đã thu hút hàng trămlượt chia sẻ và bình luận của những người hâm mộ.

Theo chia sẻ của chủ nhân video, đây là là dịp hai nghệ sĩ này đến thăm nhà người bạn và hát theo kiểu “văn nghệ cây nhà lá vườn” nên mọi thứ đều diễn ra hết sức tự nhiên. Đoạn video cũng cho thấy Hoài Linh và Hương Lan đều ăn mặc rất giản dị, bình dân, trong khi Hoài Linh hát bài Áo em chưa mặc một lần thì danh ca Hương Lan hát bài Tình hoài hương của cố nhạc sĩ Phạm Duy.

Video danh hài Hoài Linh song ca cùng ca sĩ Hương Lan:


Nữ danh ca Hương Lan cùng danh hài Hoài Linh từng là một cặp đôi ăn ý thời danh hài còn hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại và trong nước. Đôi song ca này cũng đã từng làm nức lòng khán giả với những bài hát như Ra giêng anh cưới em, Lửa gần rơm, Anh Sáu về quê…

Được biết ở ngoài đời nữ danh ca Hương Lan là người giúp đỡ Hoài Linh trong những ngày đầu tiên anh vừa đặt chân tới Mỹ cũng như sau này nghệ sĩ Hương Lan cũng một lòng dìu dắt Dương Triệu Vũ em trai của danh hài Hoài Linh trong việc ca hát ở hải ngoại.

Nghệ sĩ Hoài Linh từng khẳng định Hương Lan là một người chị đặc biệt trong lòng của anh và không có gì có thể thay thế được tình cảm này. Hoài Linh cũng gọi nghệ sĩ Hương Lan là "Chị Hai".

Danh ca Hương Lan và NSƯT Hoài Linh trong một video

Mối quan hệ giữa nghệ sĩ Hương Lan và gia đình của danh hài Hoài Linh cũng vô cùng đặc biệt. Trong đời sống hằng ngày, Hương Lan gọi ba mẹ của Hoài Linh làba mẹ như con ruột.

Mẹ của danh hài Hoài Linh cũng từng chia sẻ với báo chí rằng "Hương Lan không phải con ruột của tôi cũng không phải là chị ruột của Hoài Linh nhưng Hương Lan là người dìu dắt Hoài Linh ngay từ ngày Hoài Linh mới qua Cali. Hoài Linh luôn gọi Hương Lan là chị Hai của em".

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh giản dị ngồi hát bolero cùng 'chị hai' Hương Lan