Adele tiết lộ về album mới sắp ra mắt người hâm mộ của mình sẽ mang những giai điệu sôi động.

Album '30' của Adele sẽ không còn nhạc buồn

14/05/2019, 12:26

Adele tiết lộ về album mới sắp ra mắt người hâm mộ của mình sẽ mang những giai điệu sôi động.

Ca sĩ Adele - Ảnh: Internet

Thông tin bất ngờ này được Adele tiết lộ trong ngày sinh nhật lần thứ 31 của mình. Người hâm mộ đều cảm thấy ngạc nhiên và vô cùng thích thú khi cô tuyên bố sẽ không còn viết những giai điệu sầu não như trước đây.

“Album 30 sẽ là một sản phẩm theo dòng nhạc drum & bass, hơi trái ý với mọi người đúng không?”, nữ ca sĩ tiết lộ. Có thể thấy, sau loạt album có tên gắn liền với những con số “19”. “21”, “25” gây chấn động thế giới, thì “30” hứa hẹn sẽ bùng nổ theo một cách rất khác so với những sản phẩm trước đó.

Adele đã lấy lại tinh thần lạc quan sau ly hôn - Ảnh: Internet

Dòng nhạc drum & bass là một dòng nhạc cực kỳ sôi động, với nhịp trống và tiếng bass mạnh đặc trưng, đôi khi khiến người nghe lầm tưởng với EDM. Vốn nổi tiếng với những bản pop/ballad hoặc soul da diết, sâu lắng, đôi khi ảm đạm như Someone Like You, Rolling In The Deep, Set Fire To The Rain, Hello,... thì việc "Họa mi nước Anh" đột ngột chuyển sang drum & bass chính là một cú lột xác ngoạn mục mà fan cũng không ngờ tới.

Mặc dù vậy, điều này không đồng nghĩa với việc Adele dừng viết về những cuộc chia ly và chuyện tình đổ vỡ. Theo chia sẻ của cô, đây vẫn là nguyên liệu chính để cô có thể viết nhạc. Tuy nhiên, thay vì những giai điệu não nề sầu thảm, giọng ca Rolling In The Deep chọn cách làm mới ca khúc của mình bằng âm nhạc tưoi vui hơn.

Sự thay đổi này của Adele nhận được sự ủng hộ của phần lớn người hâm mộ. Có thể thấy, trải qua một cuộc ly hôn lặng lẽ, không muốn gây ồn ào như vừa qua, thì đến lúc này tinh thần của Adele đã ổn định và ngập tràn năng lượng tích cực. Album “30” sắp tới cũng sẽ hứa hẹn tiếp tục công phá mọi bảng xếp hàng và thiết lập loạt kỷ lục mới.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Album '30' của Adele sẽ không còn nhạc buồn