Nếu bạn muốn có một không gian hòa trộn tuyệt vời giữa thiên nhiên khoáng đạt và vẻ đẹp độc đáo để lấy điểm với nửa kia của mình thì Cham Charm chính là địa điểm lý tưởng.

Ẩm thực 'sang chảnh' cho ngày 8.3 trong hệ thống nhà hàng Khaisilk

03/03/2016, 13:00

Nếu bạn muốn có một không gian hòa trộn tuyệt vời giữa thiên nhiên khoáng đạt và vẻ đẹp độc đáo để lấy điểm với nửa kia của mình thì Cham Charm chính là địa điểm lý tưởng.

1. Cham Charm
Cham Charm, thuong hieu, Bac Kinh
Lâu đài Cham Charm một công trình kiến trúc tuyệt đẹp, hướng cái nhìn ra một Hồ Bán Nguyệt thơ mộng. Trong dịp 8-3 này, bạn sẻ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc Buffet Hải Sản với các món ăn đặc sắc đềuđược chế biến từ các nguyên liệu cao cấp . Chẳn hạn, món cơm cuộn hải sản sushi và các món Sashimi được nhập khẩu từ Nhật như cá hồi tươi, Tako tươi...cực kì hấp dẫn, tôm hùm nướng phô mai, ghẹ, hàu nướng phô mai, cừu hầm kiểu Pháp, heo sữa quay, hàu sống, bò Úc nhập khẩu , ốc hương hấp... và nhiều các món ăn Âu, Á, Thái, Nhật. Đồ tráng miệng gồm các loại bánh ngọt ngào từ dâu như Mousse dâu, Tiramisu dâu, bánh cookie dâu ...và các loại kem nhập khẩu từ Ý... Tiệc buffet hải sản giá 800.000đ++
Thực khách được phụ vụ miễn phí rượu vang trắng , đỏ và bia suốt tiệc từ 18g đến 21g30
Địa chỉ: Lâu đài Cham Charm - 2 Phạm Văn Chương, P. Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM, ĐT: 5410 9999

2. Ming Dynasty
Cham Charm, thuong hieu, Bac Kinh
Bạn thích tiệc theo phong cách Trung Hoa, điều đó hoàn toàn có thể khi tới Ming Dynasty – với kiến trúc cực kỳ độc đáo ở Sài Gòn và Đà Lạt.
Thực đơn mừng ngày của 8.3 năm nay của Ming là một bữa tiệc với các món đặc sản dimsum Trung Hoa như bánh cuốn xá xíu, bánh cuốn tôm tươi, há cảo tôm tươi, há cảo hải sản mù tạt, bánh bao Quảng Đông, bánh bao xá xíu..., nhà hang còn có những món ăn đặc trưng như: cua Nhật cuốn chiên, xíu mại gạch cua, tàu hũ ki cuốn tôm chiên....
Đặc biệt, những món Dimsum làm nên thương hiệu của ẩm thực Trung Hoa như chân gà chưng tương XO, sườn chưng tàu xì, chả giò tam tơ, bánh củ cải xào tương xo... sẽ là những gợi ý hay dành cho những ai muốn khám phá nét độc đáo chỉ có riêng ở Dimsum.
Và sau đó đừng quên gọi thêm món vịt quay Bắc Kinh đang rất "hot" của nhà hàng để có thể chế biến thành nhiều món cho cả gia đình cùng thưởng thức.
Sài Gòn: Set Menu 1.050.000++; 1.890.000++; Đà Lạt set menu 1.490.000+
Nhà hàng Ming Dynasty: 23 Nguyễn Khắc Viện, Q.7, TP.HCM, ĐT: 5411 5555
3. Au Manoir De Khai
Cham Charm, thuong hieu, Bac Kinh
Những ai yêu thích nền ẩm thực Pháp hãy đến Au Manoir – nhà hàng Pháp hoa lệ, lâu năm nhất Sài Gòn được bài trí hết sức tinh tế. Tại đây hội tụ các món ăn trứ danh của nền ẩm thực được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới, chế biến từ các nguyên liệu cao cấp như thịt bò Úc, nấm Truffle và gan ngỗng Périgord (Pháp), cá hồi Tasmania (Úc) trứng cá Caviar (Nga)... Và trong bữa tiệc đúng chất Pháp, đừng quên gọi món xúp nấm Truffle quý hiếm để thưởng thức hương vị thơm ngon lạ lùng của nó. Món gan ngỗng vùng Périgord áp chảo mềm tơi và bùi ngậy nhấm nháp cùng rượu vang sẽ là một món ăn hấp dẫn khó quên... Sau một viên kem chanh với vàng lá 24 karat để lấy lại "thăng bằng" cho vị giác, thực khách có thể chuyển sang các món chính là đùi vịt nướng và ức vịt rôti. Miếng thịt vịt vàng ươm, thớ thịt mềm nhưng chắc, quả không "hổ danh" là một đặc sản đến từ nước Pháp...
Set Menu đặc biệt: 1.760.000đ+/ người.
Au Manoir de Khai: 251 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM, ĐT: 08.39303394
4. Lâu đài Tajmasago
Cham Charm, thuong hieu, Bac Kinh
Không chỉ mê hoặc bằng những kiến trúc tuyệt tác, Khaisilk – Tajmasago còn chinh phục du khách viếng thăm bằng những bữa đại tiệc đẳng cấp, để những ai đã từng có vinh hạnh được 1 lần thưởng thức thì không thể nào quên được những hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà bữa tiệc mang đến.
Tiệc tối tại Tajmasago là bữa tiệc thịnh soạn với sự hiện diện đầy đủ tinh túy của nền ẩm thực, các món ăn được chế biến công phu từ các loại nguyên liệu tươi ngon hảo hạng như bạch tuộc sữa, hào sữa Úc, thịt gà, bò, heo, cá, mực... cùng hàng chục loại salad bổ dưỡng, đặc sắc như: salad cá ngừ, salad hỗn hợp xúc xích gà với nấm rừng, salad dầu giấm kiểu Ý, salad hỗn hợp thanh cua với nho khô, bắp cải tím, salad hỗn hợp trái cây, rau đinh lăng, cà chua bi, bắp cải thảo đỏ, bông cải xanh... kèm các loại sốt Balsamic, Ý, Thousand, Pháp...
Ngoài ra, thực khách có thể trải nghiệm những món ngon hảo hạng và đặc sắc kiểu Pháp tại Trói Pommes - French Cuisine với set menu dành cho một người gồm 4 món ăn là đỉnh cao của nghệ thuật nấu nướng hội tụ đầy đủ sắc, hương, vị. Tương xứng với một không gian ẩm thực tráng lệ, đẳng cấp, set menu kiểu Pháp mà Nhà hàng Trois Pommes mang đến lần này cũng phải dùng mỹ từ để diễn tả. Mỗi món ăn được đầu tư tỉ mỉ ở khâu chế biến cho đến cách bày trí sẽ chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất.
Ngay từ cái tên, thực khách có lẽ đã cảm nhận được phần nào sự tỉ mỉ của nhà hàng trong cách kết hợp nguyên liệu để mang đến những món ăn "tuyệt tác" mà bạn không thể không trầm trồ khi thưởng thức. Súp kem cà rốt nóng hổi, dịu nhẹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khởi đầu của bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng kiểu Pháp. Sau khi dạ dày được đánh thức, bạn sẽ sẵn sàng trải nghiệm các món ăn tiếp theo là xà lách vẹm Newzealand hấp với sốt Mayonnaise, đùi vịt muối nướng dùng với khoai tây nghiền hợp khẩu vị nhiều gu ăn uống. Kết thúc với món bánh su nhồi kem vanilla với nước sốt chocolate tráng miệng để lại trong bạn dấu ấn khó phai, hứa hẹn cho những lần trở lại sau nữa. Set menu giá 2.100.000đ++/khách
TajmaSago Castle: 06 Phan Văn Chương , P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM, ĐT: 5411 6789
5. Nhà hàng Nam Phan
Cham Charm, thuong hieu, Bac Kinh
Nhân dịp ngày 8.3 năm nay, Nam Phan – nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Việt đặc sắc – cho biết đã thiết kế một thực đơn đặc biệt.
Không những "mê hoặc" thực khách về không gian, thực đơn với hơn 100 món ăn Việt được gia giảm tối đa lượng dầu mỡ cũng quyến rũ không kém. Đặc biệt, để chiều lòng những thực khách có dịp thưởng thức những món ăn chỉ dành cho vua chúa, nhà hàng vừa giới thiệu hai món mới thuộc nhóm bát trân với mức giá tương đối: chả giò vi cá và gỏi bào ngư. Gỏi bào ngư mang đến trải nghiệm khác hẳn, đó là những miếng bào ngư hầm nửa dai giòn, nửa như tan trên đầu lưỡi kết hợp hoàn hảo với vị cay, cái ấm, thơm của gừng, cay nồng của ớt, thơm của rau, giòn giòn của bánh...
Ngoài hai món trên, Nam Phan còn nổi tiếng với cách chế biến lạ cho những loại hải sản quen thuộc. Đó có thể là mực rang tỏi ớt với lớp vỏ giòn, vị thơm, cay của tỏi, ớt và gia vị; món tôm nướng vodka lạ lẫm với vị ngọt tươi của tôm vị cay the, đắng nhẹ của rượu; hay "Nếm cả đại dương", tên của món hải sản nướng thập cẩm với bảy loại hải sản cao cấp gồm: tôm hùm, tôm càng, tôm sú, cua gạch, hàu, bạch tuộc và sò điệp. Không được tẩm ướp bất kỳ nguyên liệu nào và nướng trên lửa than, món ăn này mang đến cho bạn cảm giác đang tận hưởng một ngày hè trên bãi biển lộng gió.
Set menu đặc biệt 1.252.000+/ thực khách, tặng 1 chai Aquafina và 1 chai rượu vang Úc
Nhà hàng Nam Phan: 34 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM, ĐT: 3933 3636

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực 'sang chảnh' cho ngày 8.3 trong hệ thống nhà hàng Khaisilk