Nằm trên con phố nhỏ rẽ từ Nguyễn Thái Học sang, nhà hàng Lydia’s House – Số 3 Đình Ngang, Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn Singapore đúng điệu.

Ẩm thực Singapore giữa Hà Thành

28/09/2015, 17:28

Nằm trên con phố nhỏ rẽ từ Nguyễn Thái Học sang, nhà hàng Lydia’s House – Số 3 Đình Ngang, Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn Singapore đúng điệu.

Với sức chứa 200 khách lấp đầy 7 tầng lầu, Lydia’s House có đủ không gian đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Từ họp mặt gia đình, liên hoan cơ quan hay hẹn hò lãng mạn… bạn có thể thưởng thức ẩm thực Singapore đích thực ngay tại đây.

Dia diem ly tuong thuong thuc am thuc Sing tai Ha Thanh-hinh-anh-1

Nhà hàng Lydia s House tại số 3 Đình Ngang, Hà Nội.

Dia diem ly tuong thuong thuc am thuc Sing tai Ha Thanh-hinh-anh-2

Không gian nhà hàng thích hợp cho các buổi tụ tập bạn bè hay gặp mặt gia đinh cũng như gặp mặt đối tác.

Ẩm thực Singapore đã có mặt tại Hà Nội và trở nên hút khách những năm gần đây. Không quá khó để thực khách có thể tìm những địa chỉ đồ ăn Sing nhưng nguyên liệu chuẩn đúng điệu phải kể đến Lydia’s House. Những món ăn đã làm nên tên tuổi của đồ ăn Sing được nhà hàng nhập nguyên liệu trực tiếp tại Singapore như sốt cháo ếch, sốt cua chiên tỏi, cua sốt ớt… mang tại hương vị bản địa nồng nàn không đâu có được.

Dia diem ly tuong thuong thuc am thuc Sing tai Ha Thanh-hinh-anh-3

Tôm bỏ lò phomai ăn kèm bánh mì là một trong những món ăn bán chạy nhất của Lydia s House với hương vị thơm ngậy với sốt kiểu Louis được đầu bếp nhà hàng đánh trực tiếp khi thực khách gọi món.

Dia diem ly tuong thuong thuc am thuc Sing tai Ha Thanh-hinh-anh-4
Dia diem ly tuong thuong thuc am thuc Sing tai Ha Thanh-hinh-anh-5

Cua sốt ớt được trình bày ngon mắt với thẩm mĩ cao.

Cua sốt ớt là một trong những món ăn ngón mắt, đậm vị nhất tại Lydia’s House. Món ăn có vị chua dịu phảng phất vị thơm của quất, vị ngọt thanh nhẹ của đường, vị cay nồng của ớt đặc trưng của ẩm thực Sing. Sau khi sơ chế, cua được chặt ra làm bốn phần nấu cùng sốt. Thành phẩm được phục vụ không chỉ tròn vị mà còn gây ấn tượng với thực khách bởi tạo hình nguyên con cua được đầu bếp xếp khéo léo trên đĩa cùng vân trứng của sốt làm nên vẻ đẹp hài hòa cho món ăn.

Nhắc đến ẩm thực Singapore không thể thiếu món cháo ếch, đây cũng là món ăn nổi tiếng nhất của Lydia’s House mà không nơi nào có được. Sốt ếch được nhà hàng cầu kì nhập nguyên tại Singapore để mang đến cho thực khách hương vị chân thực nhất về ẩm thực của ‘đảo quốc Sư tử’. Món cháo ếch nổi tiếng của khu phố Gaylang của Singapore nay đã được Lydia’s House mang về Hà Nội.

Dia diem ly tuong thuong thuc am thuc Sing tai Ha Thanh-hinh-anh-6

Cháo ếch của nhà hàng Lydia s House là món ăn giữ được đúng hương vị cháo ếch Singapore nhất tại Hà Thành.

Với mong muốn phục vụ tốt nhất và mang đến thực khách hương vị ẩm thực Singapore đúng điệu, quản lý Lê Huy Quỳnh của Lydia’s House chia sẻ: ‘Tôi mong muốn nhà hàng sẽ ngày càng phát triển bền vững, tạo một không gian ẩm thực cho khách hàng đã đến một lần thì lưu luyến mãi không quên’.

Vũ Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
1 giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực Singapore giữa Hà Thành