Xem nhẹ những điều này có thể tác động xấu đến sức khỏe của bạn và bạn tình.

8 điều cần xem xét trước khi mua dụng cụ hỗ trợ

Tố Loan | 26/04/2017, 21:05

Xem nhẹ những điều này có thể tác động xấu đến sức khỏe của bạn và bạn tình.

Dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục không còn là trải nghiệm giới hạn trong phòng ngủ. Ngày càng có nhiều người khám phá những lợi ích mà dụng cụ hỗ trợcó thể mang đến cho đời sống tình dục của họ, cả về tình trạng của mối quan hệ lẫn sở thích tình dục. Có thể không cần đặc biệt bàn về tác dụng tăng hưng phấn của dụng cụ hỗ trợ, thế nhưng việc lựa chọn và sử dụng chúng lại cần phải rất cẩn trọng.

Trên trang netdoctor.co.uk, chuyên gia về giới tính và tình dục Annabelle Knight chia sẻ cách sử dụng dụng cụ hỗ trợ sao cho an toàn. Theo nữ chuyên gia xinh đẹp và quyến rũ người Anh, việc chọn lựa đúng và cân nhắc về tác động đối với sức khỏe của dụng cụ hỗ trợ sẽ không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, mà còn giúp bạn đạt đến đỉnh cao khoái cảm.

Dưới đây là những lời khuyên của Annabelle Knight:

1. Chọn theo sở thích cá nhân

Một mẫu đồ chơi có thể phù hợp với người này nhưng không chắc đã khiến người khác "phừng phừng". Những người cần đặc biệt cẩn trọng khi mua dụng cụ hỗ trợ là những người bị dị ứng, đặc biệt là dị ứng với latex (mủ cao su), hay với nhóm hóa chất phthalates vốn được sử dụng rộng rãi từ những năm 1950 để làm mềm và tăng tính linh hoạt của nhựa, giúp chúng không gãy vỡ khi bị uốn cong.

Khi mua dụng cụ hỗ trợ, phải luôn luôn kiểm tra thông tin sản phẩm kèm theo để biết chúng có an toàn đối với bạn hay không. Dụng cụ hỗ trợ của những hãng nổi tiếng luôn có thông tin chi tiết về sản phẩm.

Những nguyên liệu an toàn cho da như silicon hay nhựa ABS thì đều có thể đưa vào cơ thể. Tuy nhiên, nếu cơ thể có bất kỳ dấu hiệu phản ứng dù nhỏ, hay có cảm giác không thoải mái, thì phải ngừng sử dụng ngay lập tức, và nếu tình trạng khó chịu kéo dài, cần phải đến cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị.

2. Bắt đầu với kích thước nhỏ

Nếu bạn bắt đầu làm quen với thế giới dụng cụ hỗ trợ, hãy đừng chọn món đồ chơi đáng sợ nhất trong cửa hàng. Hãy bắt đầu bằng dụng cụ đơn giản, nhỏ gọn, rồi bạn sẽ từ từ nghiên cứu những món đồ chơi phức tạp, tiên tiến hơn. Trong thế giới đồ chơi tình dục, chậm và chắc luôn giành chiến thắng trong cuộc đua.

3. Ý thức vệ sinh

Dụng cụ hỗ trợ cần được làm sạch trước và sau khi sử dụng nhằm đảm bảo không bị bụi bẩn bám và tuyệt đối vệ sinh. Bạn có thể mua loại khăn chuyên dùng được sản xuất để lau dụng cụ hỗ trợ cực kỳ tốt. Không nên dùng loại khăn dành cho trẻ sơ sinh.

Dung dịch vệ sinh dụng cụ hỗ trợ không quá mắc, và nên dùng với nước ấm (nếu đồ chơi thuộc dạng không thấm nước và có thể được làm sạch bằng dung dịch vệ sinh chuyên dùng). Cần lưu ý rằng có một số dụng cụ hỗ trợ phải được làm vệ sinh theo cách riêng, và khách hàng cần luôn đọc kỹ hướng dẫn sản phẩm trước khi sử dụng.

Cần nhớ:

     
  • Phải tháo pin và đóng chặt ngăn pin trước khi làm vệ sinh dụng cụ.
  •  
  • Phơi dụng cụ ra nơi có gió cho khô ráo (đặt chúng trên một tấm giấy thấm nước thường được dùng trong nhà bếp là lý tưởng nhất), hoặc lau khô bằng khăn sạch.
  •  
  • Không cất dụng cụ hỗ trợ khi chúng chưa khô hoàn toàn.
  •  
  • Không để dụng cụ hỗ trợ trên lò sưởi, bộ tản nhiệt hay cạnh nguồn nhiệt để làm khô chúng.

4. Có sự nghiên cứu

Những đánh giá trên YouTube và của các blogger cực kỳ hữu ích, giúp bạn chọn đúng dụng cụ hỗ trợ. Lời khuyên quan trọng là bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ, đặc biệt là khi bạn muốn mua dụng cụ hỗ trợ có giá tương đối cao. Những trang bán dụng cụ hỗ trợ tốt luôn có video hướng dẫn chi tiết cho mọi sản phẩm, để bạn có thể biết cách sử dụng chúng một cách an toàn.

5. Quan tâm đến việc cất giữ

Bạn phải cẩn thận khi cất giữ dụng cụ hỗ trợ. Chúng có thể bị biến dạng khi đặt cạnh những dụng cụ khác, dù là chúng được làm bằng cùng loại hay khác loại nguyên liệu. Nếu bạn cất chung một chỗ các dụng cụ hỗ trợ được làm từ những chất liệu khác nhau (đặc biệt là silicone, cao su, latex, chất dẻo mềm mại như thạch), bạn sẽ nhanh chóng phát hiện rằng chúng trông như bị chảy nhựa, hoặc trở nên méo mó.

Do vậy, nếu không muốn phải đối mặt với những điều bất ngờ đi kèm sự bực mình, bạn nên cất riêng từng dụng cụ hỗ trợ. Những dụng cụ hỗ trợ thuộc dạng xa xỉ luôn có túi và hội đựng thiết kế riêng, giúp bạn có thể cất giữ chúng riêng lẻ.

Bạn cũng có thể đặt mua những túi chuyên dùng, hoặc đơn giản là dùng hộp bìa cứng, bao thư, hoặc thậm chí là… tất chân, miễn sao đảm bảo cho các dụng cụ không nằm sát vào nhau.

6. Chia sẻ cởi mở với bạn tình

Tốt nhất là nên chia sẻ cởi mở, chân thật và thẳng thắn với bạn tình về dụng cụ hỗ trợ và mọi sở thích đặc biệt khi quan hệ của mình.

Hãy tiếp cận đề tài nhạy cảm này một cách thật tự nhiên, bình thường ở bên ngoài phòng ngủ. Bạn có thể hờ hững đề cập đến việc thấy có một dụng cụ hỗ trợ đang được bán giảm giá, và cái tin đó làm bạn cảm thấy buồn cười. Quan sát phản ứng của bạn tình, bạn sẽ biết là có nên tiếp tục tiến xa hơn hay không. Giữ cho cuộc nói chuyện nhẹ nhàng và vui vẻ, bạn có thể dễ dàng xua tan mọi sự căng thẳng và sẽ dễ dàng hơn để phán đoán xem bạn tình nghĩ thế nào về ý tưởng sử dụng dụng cụ hỗ trợ.

7. Trao đổi cảm xúc là điều then chốt

Phần quan trọng nhất trong việc sử dụng dụng cụ hỗ trợ là hai người phải thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình. Cả mức độ và vị trí cực khoái, lẫn cảm giác co cứng, không thoải mái nếu có. Bạn tình sẽ không thể nào biết được những điều đó nếu như bạn không nói ra.

8. An toàn là trên hết

Luôn dùng dụng cụ hỗ trợ đúng với mục đích thiết kế của chúng. Vấn đề an toàn luôn được quan tâm đầu tiên trong mọi thiết kế của dụng cụ hỗ trợ. Tuy nhiên, sự cố thỉnh thoảng vẫn xảy ra nếu người sử dụng bỏ qua những chi tiết hướng dẫn.

TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 điều cần xem xét trước khi mua dụng cụ hỗ trợ