Chỉ vì nóng giận khi cãi nhau với vợ cũ, Võ Kim Minh nỡ đâm chết con trai 5 tuổi là Võ Kim Phát. Hành vi thú tính của Võ Kim Minh khiến mọi người cực kỳ căm phẫn.

Bắt bố thú tính đâm chết con trai 5 tuổi Pleiku

Hồng Quân | 12/12/2017, 07:13

Chỉ vì nóng giận khi cãi nhau với vợ cũ, Võ Kim Minh nỡ đâm chết con trai 5 tuổi là Võ Kim Phát. Hành vi thú tính của Võ Kim Minh khiến mọi người cực kỳ căm phẫn.

Xem thêm:Cô gái khoe nội y ở đêm nhạc Tiesto Vietnam 2017: Tôi biết đa số dân Việt trình độ nào rồi!

Nổi điên vì bạn gái xinh thách cưới ngày rước dâu, đại ca giang hồ về quê cầu hôn tình cũ

Kinh hoàng clip ô tô điên gây tai nạn, lộn nhiều vòng nơi ngã tư ở Hải Dương

Vụ việc bé trai 10 tuổi ở Hà Nội bị bố và mẹ kế bạo hành đến gãy 2 xương sườn, rạn sọ não vẫn chưa lắng xuống, dân mạng bàng hoàng trước clip cậu bé 5 tuổi quê Pleiku bị chính bố đâm chết.

Hổ dữ không ăn thịt con, thế mà gã đàn ông thú tính chỉ vì nóng giận khi cãi nhau với vợ cũ lại nhẫn tâm xuống tay với con trai bé bỏng của mình.

Theo tác giả clip, vụ việc kinh hoàng xảy ra trên đường Nguyễn Tất Thành (Pleiku - Gia Lai) khi bố đâm con trai 5 tuổi ba phát (1 phát dao thái đâm đùi bị gẫy, 2 phát đâm vào ngực và cổ họng bằng kéo). Song thông tin này đang được kiểm chứng.

Gã bố thú tính bị người dân đánh và vây bắt.

Nhiều người bàng hoàng, phẫn nộ vìVõ Kim Minh nhẫn tâm đâm chết con trai 5 tuổi.

Theo báo Gia Lai Online, tối 11.12, trên đường Nguyễn Tất Thành, thuộc khu vực phường Phù Đồng, TP. Pleiku xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là cháu Võ Kim Phát (sinh 2012, trú tại phường Hội Thương, TP. Pleiku).

Theo thông tin ban đầu, cháu Phát là con trai của Võ Kim Minh (sinh 1978, trú tại tổ 15, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) và chị Võ Thị Ngọc Diệu (sinh 1978, trú tại đường Phùng Hưng, phường Hội Thương, TP. Pleiku). Sau khi kết hôn và sinh ra cháu Võ Kim Phát, giữa hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn và hiện đã ly hôn. Cháu Phát về ở với mẹ.

Tối 11.12, Võ Kim Minh gặp mẹ con chị Võ Thị Ngọc Diệu tại trên đường Nguyễn Tất Thành, trước một quán nhậu. Khoảng 21 giờ thì giữa Minh và chị Diệu xảy ra cãi cọ, lớn tiếng. Lúc này, cháu Phát vẫn đang chơi đùa ở lề đường. Trong lúc nóng giận khi cãi nhau với vợ cũ, Minh bỗng dưng cầm dao đâm vào bụng của cháu Phát. Thấy vậy, nhiều người xung quanh đã hô hoán và bắt giữ Minh rồi giao cho cơ quan công an. Trong khi đó cháu Phát được đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vì vết thương quá nặng đã không thể qua khỏi.

Hiện trường vụ án mạng - ảnh: Báo Gia Lai Online

Hiện lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bắt giữ Võ Kim Minh để tiến hành điều tra làm rõ.

Hôm qua, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) bắt tạm giam 2 tháng với Trần Hoài Nam (34 tuổi, ngụ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội), người bố đã bạo hành con trai 10 tuổi tên T.G.K đến gãy 2 xương sườn, đồng thời quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Thị Tú Trinh (34 tuổi, vợ Trần Hoài Nam và là mẹ kế của cháu T.G.K).

Bị can Trinh bị khởi tố để điều tra về hành vi “ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu, người có công nuôi dưỡng mình”.

Kinh hoàng ô tô điên gây tai nạn, lộn nhiều vòng nơi ngã tư ở Hải Dương:

Ô tô 7 chỗ phóng nhanh, mất lái tông nát đuôi xe 4 chỗ đang dừng đen đỏ, lộn nhiều vòng ở ngã tư rồi văng trúng xe máy. Thật may là người đi xe máy tránh kịp và tài xế ô tô 4 chỗ không hề hấn gì. Những người dừng xe ở ngã tư kinh hãi trước vụ tai nạn này diễn ra chiều 10.12. Hiện chưa rõ tình trạng của lái xe 7 chỗ ra sao.

Trước đó, ô tô 7 chỗ va chạm với taxi đi cùng chiều và tông chết một phụ nữ đi xe máy.

Cướp nhầm thứ dữ và những pha phản đòn ngoạn mục:

Xem thêm: Clip côn đồ trộm xe máy, đạp hiệp sĩ Bình Dương té xuống đường bị thương

Nữ ninja tông xe người khác còn đòi bồi thường lên tiếng, dân mạng càng nóng mắt

Kỹ sư chạy GrabBike từ chối kiều nữ không còn trong trắng vì lý do ít ngờ

Gái xinh kể chuyện bị 10 kẻ thay nhau cưỡng hiếp ở Quảng Ninh, không ai tin

Bị chửi, dọa giết vì nhầm là nữ ninja ngang ngược nhất Việt Nam

Tấn công người lái đò Việt Nam, 2 kẻ côn đồ Trung Quốc bị đánh nhừ tử

Gái xinh miền Tây bị lừa lấy chồng Trung Quốc già, tâm thần: Trả 100 triệu mới cho về

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
5 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt bố thú tính đâm chết con trai 5 tuổi Pleiku