Trước trận chung kết giải châu Á, Hoàng Hải Thu từng dự đoán U23 Việt Nam sẽ thua Uzbekistan 1-2. Khi U23 Việt Nam thua đúng tỷ số này khiến hàng triệu CĐV đau lòng và khóc, Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lại khoe tài dự đoán của mình trên Facebook để rồi bị dân mạng tổng sỉ vả.

Bị nhục mạ vì khoe đoán đúng U23 VN thua Uzbekistan 1-2, người đẹp hoa hậu lên tiếng

Hồng Quân | 28/01/2018, 10:01

Trước trận chung kết giải châu Á, Hoàng Hải Thu từng dự đoán U23 Việt Nam sẽ thua Uzbekistan 1-2. Khi U23 Việt Nam thua đúng tỷ số này khiến hàng triệu CĐV đau lòng và khóc, Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lại khoe tài dự đoán của mình trên Facebook để rồi bị dân mạng tổng sỉ vả.

Xem thêm: U23 Việt Nam thua chung kết, cô gái vẫn cởi áo khoe ngực giữa phố Sài Gòn

'Không cần cúp nữa, về đây nhanh đi, chúng tôi sẽ đón các em như nhà vô địch'

300 CĐV Việt bị lừa sang Trung Quốc nhưng không có vé xem chung kết

Khi U23 Việt Nam thua Uzbekistan 1-2 đầy tiếc nuối ở phút 119, nhiều thanh thiếu niên Việt quá khích đã vào Facebook cá nhâncủa Sidorov (cầu thủ ghi bàn quyết định khi vừa vào sân) chửi bới thô tục. Đây được xem là hành vi thiếu văn hóa, làm xấu hình ảnh người Việt và những CĐV chân chính.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng nóng mắt khi thấy Hoàng Hải Thu (người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ 2017) khoe đoán đúng U23 Việt Nam thua Uzbekistan 1-2 ở chung kết giải châu Á.

Hoàng Hải Thu đoán U23 Việt Nam thua Uzbekistan 1-2 trước trận chung kết và mong mọi người tôn trọng quan điểm của cô.
Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 bị tổng sỉ vả vì khoe tài đoán kết quả trận đấu

Không chỉ bấm nút phẫn nộ, rất nhiều người sỉ vảcô gái Hà Nội cao 1m75không tiếc lời vì khoe mẽ trên nỗi đau của các học trò HLV Park Hang-seo và hàng chục triệu CĐV cả nước. Trong đó có nhiều bình luận cho rằng cô “chân dài nhưng não ngắn” hay làm trò này để PR cho bản thân.

Qua đó mới thấy, việc thiếu tế nhị và khoe mẽ vào thời điểm nhạy cảm sẽ gây hại như thế nào.

Nhiều người càng bức xúc hơn khi trước đó, Hoàng Hải Thu bày tỏ sự yêu mến U23 Việt Nam, tuyên bố là fan ruột của thủ môn Bùi Tiến Dũng và cảm thấy không thua kém Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay diễn viên Angela Phương Trinh. Thậm chí, chân dàicòn lên kế hoạch sang Thường Châu, Trung Quốc để xem chung kết giải châu Á, song vì không xin đượcvisa nên phải ở lại Hà Nội.

Hoàng Hải Thu lên tiếng khi bị nhục mạ.

Trước làn sống phẫn nộtừ cộng đồng mạng, Hoàng Hải Thu lên tiếng phản pháo: "Đến thời điểm này thì tôi không thể im lặng được nữa rồi. Quá nhiều những lời lăng mạ, nhục mạ tôi, gia đình và bạn bè. Trong khi xem những phút cuối cùng, tôi đã nghĩ dự đoán của mình là sai. Khi bóng lăn vào lưới, tôi đã rất thất vọng như bao người dân Việt Nam khác.

Tôi cũng không ngờ rằng chỉ 1 câu trả lời trung thực lại bị cho là mất đi lòng tự tôn dân tộc. Là một fan của U23 Việt Nam, tôi làm việc gì cũng bằng con tim nhưng suy xét mọi thứ bằng lý trí. Mong mọi người hãy có cái nhìn đúng về tôi!”.

Được biết, Hoàng Hải Thu có khả năng cảm thụ và thể hiện nhạc kịch, giỏi võ, thông thạo cả karatedo, taekwondo và võ cổ truyền,dự định tham gia một bộ phimhành động trong năm 2018.

Bùi Tiến Dũng khóc giữa trời mưa tuyết khiến CĐV quặn lòng:

Nghẹn ngào vì Quang Hải vừa khóc vừa cám ơn CĐV Việt:

Pha Lê, Nguyên Vũ òa khóc vì U23 Việt Nam thua Uzbekistan phút cuối:

Xem thêm:Bị trộm xe máy vì vào sân Mỹ Đình xem U23 Việt Nam, Tiến Dũng khóc giữa trời mưa tuyết

Bất ngờ với vẻ đẹp của hai chị gái Quang Hải

Bố Bùi Tiến Dũng không chấp nhận con dâu nhuộm tóc, sơn móng tay

Thanh niên cay đắng đánh người yêu làm gái trước chung kết U23 Việt Nam

Lý do bạn gái cũ chú rể hát 'Chỉ anh hiểu em' phá đám cưới, dằn mặt cô dâu

Bạn gái cũ chú rể dằn mặt cô dâu, hát 'Chỉ anh hiểu em' phá đám cưới ở Hưng Yên

Truy tìm gái xinh khỏa thân giữa phố Sài Gòn mừng U23 Việt Nam thắng Qatar

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị nhục mạ vì khoe đoán đúng U23 VN thua Uzbekistan 1-2, người đẹp hoa hậu lên tiếng