Mới đây, Khắc Hưng – cha đẻ của ca khúc Ghen cô Vy đã có dịp xuất hiện trên cả tạp chí Billboard của Mỹ lẫn của Nhật, đánh dấu mốc tín hiệu tích cực mới cho làng âm nhạc Việt Nam.

Ca khúc ‘Ghen cô Vy’ của Khắc Hưng được vinh danh trên Billboard Mỹ và Nhật

28/04/2020, 18:04

Mới đây, Khắc Hưng – cha đẻ của ca khúc Ghen cô Vy đã có dịp xuất hiện trên cả tạp chí Billboard của Mỹ lẫn của Nhật, đánh dấu mốc tín hiệu tích cực mới cho làng âm nhạc Việt Nam.

Nhạc sĩ Khắc Hưng là tác giả của rất nhiều ca khúc đình đám - Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Khắc Hưng hào hứng chia sẻ mình được vinh dự xuất hiện trên tạp chí Billboard của Nhật và Mỹ. Theo đó, tác giả của Ghen cô Vy được tạp chí âm nhạc nổi tiếng hết lời ca ngợi vì đã sáng tạo ra ca khúc mang thông điệp ý nghĩa và có sức lan tỏa, được cả thế giới nồng nhiệt đón nhận.

Chia sẻ về ý nghĩa của bài hát, nam nhạc sĩ trẻ cho biết anh muốn thông quả sản phẩm âm nhạc của mình để truyền tải thông điệp nâng cao ý thức tự giác bảo vệ sức khỏe trong cộng đồng nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, giảm tải gánh nặng cho đội ngũ y tế.

“Thực sự Hưng cảm thấy khá bất ngờ khi Ghen cô Vy lại được công chúng trong nước và quốc tế đón nhận tích cực đến vậy. Cũng rất vui vì bản thân đã đóng góp chút sức lực trong việc phòng chống dịch bệnh. Cả nhà nhớ xem và chia sẻ, nhắc nhở mọi người làm theo nhé”, nam nhạc sĩ bày tỏ trên trang cá nhân.

Nhạc sĩ Khắc Hưng xuất hiện trên tạp chí âm nhạc Billboard - Ảnh: Internet

Hiện tại, MV Ghen cô Vy đã nhận được hơn 41 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành ca khúc phổ biến nhất nhất ở Việt Nam trong những tháng đầu tiên của năm 2020.

Đồng thời, các phiên bản tiếng Anh, tiếng Nhật, Pháp,… của ca khúc liên tục được các nghệ sĩ nổi tiếng và người hâm mộ trên thế giới cover lại. Cùng với đó là đoạn vũ đạo rửa tay trên nền ca khúc Ghen cô Vy của Quang Đăng cũng nhanh chóng gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội.

Khắc Hưng sinh năm 1992 tại Yên Bái, anh chính là em trai của nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt. Trước khi được đông đảo công chúng trên thị trường quốc tế biết đến, Khắc Hưng vốn đã được khán giả Việt Nam yêu mến như một trong những nhà sản xuất âm nhạc đầy tài năng với hàng loạt dấu ấn trong những ca khúc triệu view đình đám. Xuất thân từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, anh từng giành được 5 đề cử và 2 lần chiến thắng tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến cho các hạng mục “Nhà sản xuất của năm” và “Nhạc sĩ của năm” vào năm 2017.

Sau 6 năm hoạt động âm nhạc với hàng loạt bản hit, Khắc Hưng được không ít khán giả gọi bằng danh xưng “cỗ máy tạo hit”. Tuy nhiên, trong một dịp trò chuyện cùng Billboard Việt Nam vào năm 2019, anh từng thổ lộ rằng mình không thích được gọi bằng cụm từ này. “Những sản phẩm âm nhạc của Hưng may mắn được mọi người yêu thích và đón nhận, nhưng bản thân mình không phải là người làm âm nhạc để tạo hit, đấy không phải cái đích cuối cùng mình muốn đến”. Khắc Hưng cho rằng nếu cứ khán giả thích cái gì là mình lại chạy theo cái đấy để tạo “hit” thì mãi mãi mình sẽ chỉ cố với theo thị hiếu của công chúng mà đánh mất chất riêng của người nhạc sĩ.

MV Ghen cô Vy

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca khúc ‘Ghen cô Vy’ của Khắc Hưng được vinh danh trên Billboard Mỹ và Nhật