Theo thông lệ, sau khi trình làng với thế giới khoảng một năm thì Fantasy Bra sẽ được rao bán. Tuy nhiên nến không có ai mua thì Fantasy Bra sẽ phải quay trở về trạng thái của những mảnh vụn. Đội ngũ của Victoria’s Secret sẽ tự tay tháo dỡ từng viên ngọc và các chất liệu khác của chiếc áo tuyệt đẹp.

Câu chuyện đằng sau những chiếc áo Fantasy bra triệu đô của Victoria' Secret

Elle | 02/12/2016, 10:11

Theo thông lệ, sau khi trình làng với thế giới khoảng một năm thì Fantasy Bra sẽ được rao bán. Tuy nhiên nến không có ai mua thì Fantasy Bra sẽ phải quay trở về trạng thái của những mảnh vụn. Đội ngũ của Victoria’s Secret sẽ tự tay tháo dỡ từng viên ngọc và các chất liệu khác của chiếc áo tuyệt đẹp.

Fantasy Bra là tâm điểm được công chúng mong chờ hàng năm từ Victoria’s Secret. Đây vẫn sẽ là truyền thống nối dài của Victoria’s Secret bởi ảnh hưởng của nó tới công chúng, cũng như doanh số của thương hiệu.

1. Siêu mẫu đầu tiên mặc Fantasy Bra

Fantasy Bra là chiếc áo trị áo triệu đô đã trở thành truyền thống của Victoria’s Secret 20 năm nay. Lần đầu tiên nó xuất hiện là vào năm 1996 và được mặc bởi siêu mẫu Claudia Schiffer.

Chiếc áo trị giá 1 triệu đô mang tên Million Dollar Bra với chất liệu là những viên kim cương đã tạo ra hiệu ứng không ngờ với công chúng. Mặc dù mới đầu chỉ xuất hiện trong catalog nhưng cũng đủ thành công để Victoria’s Secret làm thêm 19 năm nữa.

2. Fantasy Bra đắt giá nhất trong lịch sử

15 triệu đô là giá trị của bộ đồ Red Hot Fantasy Bra được siêu mẫu GiseleBündchen mặc vào năm 2000. Cho đến nay kỉ lục này vẫn chưa được phá vỡ. Thậm chí Sách kỷ lục Guinness còn ghi nhận đây là bộ đồ lót đắt giá nhất từng được tạo ra.

Lấy tông màu đỏ làm chủ đạo khiến cho bộ cánh thực sự bộc lộ tinh thần “Red Hot”. Để tạo ra được siêu phẩm này, nhà thiết kế trang sức Mouawad phải làm việc với 1.300 viên ngọc, mà trong đó có đến 300 carat hồng ngọc của Thái.

3. Heidi Klum vàAdriana Lima – hai siêu mẫu mặc Fantasy Bra nhiều lần nhất

Những chiếc áo triệu đô sẽ được tạo ra dựa trên số đo chuẩn xác của các người mẫu. Chính vì thế những thiên thần mặc Fantasy Bra phải được lựa chọn rất kĩ lưỡng dựa trên cả vẻ ngoài lẫn thần thái và bước đi trên sàn catwalk của họ.

Siêu mẫu Heidi Klum.
Và siêu mẫu Adriana Lima

Cho đến nay mới chỉ có hai siêu mẫu là Heidi Klum và Adriana Lima được vinh dự mặc Fantasy Bra tới ba lần. Đây có thể coi là điều minh chứng cho năng lực của những siêu mẫu hàng đầu thế giới.

4. 6 chiếc áo Fantasy Bra không được bước trên sàn catwalk

Mặc dù Victoria’s Secret đã cho trình làng Fantasy Bra từ năm 1996 những mãi đến năm 2001 thì chiếc áo Heavenly Star Bra mới được Heidi Klum mang lên sàn catwalk.

Heidi Klum trong chiếc áo Heavenly Star Bra.

Tất cả những bộ đồ trước đây đều chỉ dừng lại trong catalog hoặc pano quảng cáo. Ngay cả bộ Red Hot Fantasy Bra trị giá 15 triệu đô cũng không có cơ hội được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Đây quả là điều hạn chế với vẻ đẹp của những chiếc áo đắt giá.

5. Show diễn có tới hai chiếc áo Fantasy Bra

2014 là năm đầu tiên Victoria’s Secret cho ra đời hai chiếc áo Fantasy Bra để trình làng trong cùng một show diễn.

Hai siêu mẫu Alessandra Ambrosio và Adriana Lima trên sàn catwalk.

Alessandra Ambrosio và Adriana Lima là cặp đôi thiên thần được vinh dự mặc ai chiếc áo Dream Angels Fantasy Bra. Mỗi chiếc có trị giá 2 triệu đô và được tạo ra bởi hàng ngàn viên kim cương, hồng ngọc và đá sapphire.

6. Kết cục của những chiếc áo Fantasy Bra

Đây là điều gây tò mò với những ai mê mẩn vẻ đẹp của Fantasy Bra.Những chiếc áo trị giá hàng triệu đô như vậy sẽ đi đâu về đâu?

Nếu biết câu trả lời thì chắc chắn sẽ rất đau lòng bởi không những các thiên thần không được sở hữu mà những chiếc áo này còn có nguy cơ bị phá hủy.

Theo thông lệ, sau khi trình làng với thế giới khoảng một năm thì Fantasy Bra sẽ được rao bán. Tuy nhiên nến không có ai mua thì Fantasy Bra sẽ phải quay trở về trạng thái của những mảnh vụn. Đội ngũ của Victoria’s Secret sẽ tự tay tháo dỡ từng viên ngọc và các chất liệu khác của chiếc áo tuyệt đẹp.

Đáng tiếc rằng cho tới nay không phải chiếc áo nào cũng có người sở hữu, chỉ có những tuyệt phẩm từ năm 2004 đến 2012 là có người mua. Tuy nhiên đây vẫn sẽ là truyền thống nối dài của Victoria’s Secret bởi ảnh hưởng của nó tới công chúng, cũng như doanh số của thương hiệu.

Theo Gia Linh/ Elle VN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyển đổi số xanh Hải Phòng: Thách thức và cơ hội
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ngày 22.11, UBND TP.Hải Phòng và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số – Hải Phòng 2024 với chủ đề “Chuyển đổi số xanh – Động lực phát triển kinh tế, xã hội”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu chuyện đằng sau những chiếc áo Fantasy bra triệu đô của Victoria' Secret