Tối 25.11 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Với những nỗ lực không ngừng trong những năm qua, Eurowindow đã đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu uy tín này.
Góp mặt trong số 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020, Công ty CP Eurowindow - đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp được xướng tên tại lễ công bố danh hiệu cao quý này.
Việc liên tục đạt danh hiệu trong những năm qua là minh chứng cho năng lực, uy tín thương hiệu, đồng thời là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp, giữ vững danh hiệu này qua 5 lần lựa chọn xét duyệt liên tiếp.
Chia sẻ sau buổi lễ, ông Đỗ Minh Thanh - Phó tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Việc liên tục đạt được chứng nhận của chương trình là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Eurowindow để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam. Đây là một trong những dấu mốc vinh dự và đáng nhớ của Eurowindow trong năm 2020 - Năm quan trọng trên hành trình 18 năm của Eurowindow phát triển với nhiều đổi thay mạnh mẽ”.
Được thành lập năm 2002, Eurowindow là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm mới và dẫn dắt xu hướng người tiêu dùng. Từ thành công của cửa uPVC, Eurowindow đã liên tục phát triển thêm các dòng sản phẩm chất lượng khác: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, sàn gỗ và nội thất,…
Nhờ việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, các sản phẩm Eurowindow không chỉ tích hợp nhiều công năng sử dụng, nâng cao tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.
Trong gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, bên cạnh việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, Eurowindow còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và xu hướng kiến trúc.
Eurowindow không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với 1 trụ sở, 2 chi nhánh, 5 nhà máy, gần 40 showroom cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối và văn phòng đại diện, showroom tại Myanmar. Việc đẩy mạnh phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tiên phong về công nghệ giúp Eurowindow luôn sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn với chất lượng và tiến độ luôn được đảm bảo.
Với bản lĩnh của người dẫn đầu, Eurowindow luôn cố gắng hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế, tận tậm với khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công và bảo hành sản phẩm, luôn kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất.
Năm 2020, giữa bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Eurowindow đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, với slogan “Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành”. Đồng thời thay thế hệ thống quản trị ERP cũ bằng giải pháp SAP S4/HANA, hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp số 1 thế giới hiện nay.
Được triển khai định kỳ 2 năm một lần, “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Trong nhiều năm qua, chương trình đã đạt được những hiệu ứng tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với doanh nghiệp, cơ quan quản lý, nhà đầu tư trong và ngoài nước, cũng như người tiêu dùng.
Năm 2020, chương trình Thương hiệu Quốc gia nhận được 1000 hồ sơ từ các doanh nghiệp trên cả nước, trải qua các vòng với nhiều tiêu chí bình chọn khắt khe, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Số lượng doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia tăng với tỉ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018, có 17 doanh nghiệp đã có 7 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia kể từ kỳ xét chọn đầu tiên. Điều này cho thấy uy tín của chương trình đã lan tỏa rộng rãi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, tạo nên động lực để các doanh nghiệp chứng tỏ sự ổn định thương hiệu của mình.