Ford Everest Thế Hệ Mới chính thức ra mắt tại Việt Nam là thị trường đầu tiên trong Khối thị trường Quốc tế của Ford. Giá khởi điểm Ford Everest 2022 thế hệ mới là 1,099 tỉ đồng

Ford Everest 2022 thế hệ mới có giá từ 1,099 tỉ đồng tại Việt Nam

Thái Sơn | 07/07/2022, 08:23

Ford Everest Thế Hệ Mới chính thức ra mắt tại Việt Nam là thị trường đầu tiên trong Khối thị trường Quốc tế của Ford. Giá khởi điểm Ford Everest 2022 thế hệ mới là 1,099 tỉ đồng

Ford Everest Thế Hệ Mới sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng, tinh xảo. Hàng loạt tiện nghi bên trong khoang xe, cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh nhắm đến đối tượng khách hàng ưa thích những chuyến phiêu lưu, và luôn làm chủ cuộc sống theo cách của riêng mình.

01_everest-titanium-4x2_-ngoai-that.jpg
Ford Everest 2022 thế hệ mới có giá từ 1,099 tỷ đồng tại Việt Nam

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cho biết Ford Everest luôn là một sản phẩm chiến lược của Ford Việt Nam, được kế thừa các di sản về thiết kế và chế tạo của Ford toàn cầu.

29_everest-sport-_-ngoai-that.jpg

"Có mặt ở thị trường Việt Nam 17 năm qua, Everest đã tạo được vị thế đáng kể trong phân khúc SUV hạng trung và được ghi nhận bởi sự bền bỉ, an toàn, mạnh mẽ và tiện nghi cho các gia đình và doanh nghiệp. Việc giới thiệu Everest Thế Hệ Mới với nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ giúp việc kinh doanh của Ford Việt Nam vượt lên một tầm cao mới mà còn tạo ra kết nối lâu dài với các khách hàng của mình”, Ông Ruchik Shah nhận định.

Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng, giá trị cốt lõi của Everest Thế Hệ Mới là khả năng vận hành ưu việt cho những chuyến phiêu lưu.

138_everest-titanium-4x2_-van-hanh.jpg

Khoang nội thất cao cấp, hiện đại, chất liệu tinh xảo tạo nên không gian sang trọng và yên tĩnh cho 7 hành khách. Các công nghệ và các tính năng an toàn dẫn đầu phân khúc sẽ giúp mọi hành trình của bạn đều trở nên đáng nhớ.

Ông Ian Foston, kỹ sư trưởng về nền tảng Everest chia sẻ: “Khi chúng tôi bắt đầu định hình về Everest Thế Hệ Mới, chúng tôi không bắt đầu bằng cách vẽ một thiết kế mới, mà chúng tôi bắt đầu ở điểm cuối cùng: trao đổi với khách hàng. Họ là những người thích phiêu lưu, thích đi dã ngoại và giải trí với gia đình và bạn bè. Dù là vượt địa hình cát, sỏi đá hay đơn giản là di chuyển trong thành phố, những khách hàng này luôn mong muốn chiếc xe của mình phải là một chiếc SUV đa năng, mạnh mẽ và rộng rãi.”

17_everest-titanium-4x2_-ngoai-that.jpg

Chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Everest được gia tăng giúp các nhà thiết kế có thể tạo ra ngoại hình mạnh mẽ cơ bắp cho Everest Thế Hệ Mới.

ADN thiết kế toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua hệ thống đèn LED hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang suốt chiều rộng của xe, tạo nên vẻ chắc chắn và nam tính.

Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.

07_everest-sport-_-ngoai-that.jpg

Trong suốt quá trình thiết kế Everest Thế Hệ Mới, khách hàng được xem chiếc xe mẫu nhiều lần và đưa ra các nhận xét và góp ý cho đội ngũ của Ford.

Trái với vẻ ngoài mạnh mẽ, ngang tàng, khách hàng SUV mong muốn không gian nội thất sang trọng và yên tĩnh, để mọi cuộc nói chuyện giữa 3 hàng ghế của xe thật thoải mái, dễ dàng.

Everest mới đã được nâng tầm cải tiến về công nghệ chống rung ồn cho khoang hành khách vốn đã rất tốt của nó.

01_everest-titanium-4x4_-ngoai-that.jpg

Cảm giác rộng rãi của Everest càng được tăng cường nhờ thiết kế mặt táp lô rộng ngang, kéo dài hết sang hai bên. Không gian giữa hai ghế trước được tích hợp 2 hộc để cốc cố định, cùng với đó là 2 giá đỡ cốc có thể đóng/mở khi cần – được trang bị thêm cho người lái và hành khách phía trước. Tất cả các phiên bản đều được trang bị thêm đế sạc điện thoại không dây.

38_everest-titanium-4x2_-noi-that.jpg

Bản Titanium+ có cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, giúp việc tiếp cận hàng ghế thứ 3 trở nên dễ dàng hơn.

Mọi hành khách trên xe đều có nơi để chứa đồ dùng của họ, và có thể sạc các thiết bị nhờ vào cổng sạc điện ở cả 3 hàng ghế. Không gian chứa đồ dưới sàn xe cũng đã được bổ sung để giúp khoang chứa đồ thêm phần ngăn nắp.

Công nghệ tập trung vào Khách hàng

Ford cũng tập trung để đưa vào Everest Thế Hệ Mới những tính năng kết nối và công nghệ tiên tiến nhất. Everest Thế Hệ Mới sẽ được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 12 inch cho phiên bản Titanium+.

21_everest-titanium-4x4_-ngoai-that.jpg

Các phiên bản còn lại có màn hình công tơ mét kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch. Màn hình trung tâm TFT 12 inch còn được kết nối với hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung, giúp việc đỗ xe trong không gian đô thị chật hẹp trở nên vô cùng dễ dàng, và cũng hữu ích khi bạn vượt qua địa hình khó.

46_everest-titanium-4x4_-noi-that.jpg

Everest Thế hệ Mới đi kèm hệ điều hành SYNC® 4A mới nhất của Ford. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói.

Thêm vào đó, xe cũng được tích hợp sẵn modem kết nối không dây, cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe Everest thông qua ứng dụng FordPass™. Ứng dụng này sẽ tăng cường trải nghiệm sở hữu của khách hàng với các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/ khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động và nhiều tính năng hữu ích trong tương lai.

57_everest-titanium-4x4-_-tinh-nang.jpg

Một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái toàn diện giúp chủ sở hữu Everest tự tin hơn khi cầm vô lăng: Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng, Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh Va chạm, Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang…

Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium+. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.

28_everest-titanium-4x4_-noi-that.jpg

Everest Thế Hệ Mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất mạnh mẽ, vận hành tinh tế với nhiều cải tiến về khả năng chống rung ồn (NVH).

Động cơ 2.0L Bi-Turbo cung cấp mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2000 vòng/phút và công suất 210PS/ 3500 vòng phút. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift rất hiệu quả của Ford.

Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn có khả năng tương thích diesel B20 và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 170PS ở 3500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1750 – 2500 vòng/phút. Đây là sự kết hợp hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sở hữu và chi phí nhiên liệu.

17_Everest Titanium 4x2_ Ngoại thất.jpg

Everest Thế Hệ Mới có 6 chế độ quản lý địa hình giúp các chuyên gia off-road và cả những người lần đầu phiêu lưu luôn tự tin trải nghiệm mọi cung đường. Người lái có thể tùy chọn các chế độ quản lý địa hình với các minh họa 3D sinh động, dễ nhận biết trên màn hình cảm ứng trung tâm:
- NORMAL (THÔNG THƯỜNG): chế độ lái thường ngày, đường bằng
- ECO (TIẾT KIỆM): thay đổi các điểm chuyển số giúp tối ưu hiệu quả sử dụng nhiên liệu
- TOW/HAUL (KÉO TẢI): mang lại nhiều mô men xoắn ở số thấp để kéo hay khi chở nặng
- SLIPPERY (TRƠN TRƯỢT): giúp kiểm soát và giảm độ trượt bánh trên các địa hình trơn trượt
- MUD & RUTS (BÙN LẦY): tăng độ kiểm soát tối đa trong các tình huống off-road khắc nghiệt
- SAND (CÁT): tối ưu lực tới các bánh xe

Ngoài ra, Everest Thế Hệ Mới cũng được tăng cường về khả năng lội nước lên đến 800mm và có thanh giá nóc giúp tăng khả năng chuyên chở đồ đạc như xe đạp, ca-nô, thùng chứa đồ hoặc lều gắn nóc xe.

Everest Thế Hệ Mới có 7 lựa chọn màu sắc về ngoại thất: Nâu đồng, Đỏ cam, Ghi xám, Xanh dương, Trắng tuyết, Đen và Bạc và 2 lựa chọn màu sắc về nội thất cho các bản Titanium là Đen và Nâu hạt dẻ.

Những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao tới tay khách hàng vào trung tuần tháng 8/2022, với mức giá cho từng phiên bản:

  • - Everest Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4x4: 1.452.000.000 VND
  • - Everest Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2: 1.245.000.000 VND
  • - Everest Sport 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2: 1.166.000.000 VND
  • - Everest Ambiente 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2: 1.099.000.000 VND

Ghi chú: Giá xe tăng thêm 7 triệu đồng cho lựa chọn ngoại thất màu Trắng tuyết hoặc Đỏ cam. Giá xe tăng thêm 7 triệu đồng cho lựa chọn nội thất màu Nâu hạt dẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư Tô Lâm: Tạo bước đột phá mang tính cách mạng về tổ chức bộ máy
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết cán bộ đảng viên và nhân dân, trong đó có cả các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đều đồng thuận ủng hộ mạnh mẽ và mong muốn tạo bước đột phá mang tính cách mạng về tổ chức bộ máy đáp ứng yêu cầu thực tiễn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ford Everest 2022 thế hệ mới có giá từ 1,099 tỉ đồng tại Việt Nam