Nhận định về vòng bảng Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho rằng, trận mở màn gặp ĐT Iraq có tính chất vô cùng quan trọng đến khả năng giành quyền đi tiếp của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo: 'Iraq rất mạnh nhưng tuyển Việt Nam cố gắng có kết quả tốt nhất'

Quốc Cường | 07/01/2019, 20:00

Nhận định về vòng bảng Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo cho rằng, trận mở màn gặp ĐT Iraq có tính chất vô cùng quan trọng đến khả năng giành quyền đi tiếp của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã có những đánh giá thẳng thắn về vòng bảng Asian Cup 2019. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng, ĐT Việt Nam sẽ gặp vô số thử thách, nhưng vẫn có khả năng đánh bại được ĐT Iraq để mở toang cánh cửa lọt vào vòng 1/8.

Mở đầu cuộc nói chuyện, HLVPark khẳng định: "Trận ra quân ngày mai sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Tuyển Iraq là đội rất mạnh.

Họ là một trong những ứng viên hàng đầu của giải, sở hữu những cầu thủ có chất lượng kỹ thuật tốt, giàu kinh nghiệm.

Đối đầu họ luôn là thử thách lớn. Tuy nhiên, trong bóng đá không ai biết trước kết quả nênchúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất".

Mặc dù đánh giá rất cao đối thủ nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ quyết tâm không kém đồng thời tự tin khi cho rằng ông và các học trò có thời gian làm việc với nhau và đó rất có thể là sức mạnh để tuyển Việt Nam đối đầu với những đối thủ còn lại.

"Chúng tôi có cơ sở để hy vọng. Đây là tập thể đã chơi với nhau trong thời gian dài, cùng nhau đạt được những thành tựu ở giải U.23 châu Á, Asiad rồi AFF Cup.

Tại AFF Cup vừa qua, chúng tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ, nhưng tại đây thì tôi không dám chắc",HLV Park khiêm tốn.

Nhà cầm quân người Hàncũng cho biết ông và các học trò vẫn sẽ chiến đấu từng trận một và cố hoàn thành những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

"Chúng tôi cũng nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ, và hy vọng đền đáp được cho họ.Toàn đội phải có màn thể hiện chất lượng nhất có thể. Việt Nam phải cố gắng với hơn 100% khả năng", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Về phần mình, đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra tự tin vào sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cũng như đặt trọn niềm tin vào đấu pháp của BHL:

“Iraq là đối thủ mạnh trong bảng đấu này nhưng tôi cùng các đồng đội đã trải qua nhiều trận đấu khó khăn ở các giải đấu tầm châu lục và chúng tôicó đủ sự tự tin vào khả năng của bản thân. Thế cho nên, tôi nghĩ rằng chúng tôisẽ hoàn thành được nhiệm vụ của mình”, đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ.

Theo Quế Ngọc Hải, sự thiếu vắng của Đình Trọng (sang Hàn Quốc điều trị chấn thương) là điều đáng tiếc với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV trưởng Park Hang-seo đã có sự lựa chọn nhân sự thay thế.

"Tôi sẽ cố gắng hoàn thành công việc của mình, động viên các đồng đội chiến đấu hết mình, đáp ứng sự tin tưởng của HLV trưởng cũng như kỳ vọng của người hâm mộ", trung vệ thép của tuyển Việt Nam khẳng định.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Iraq sẽ diễn ra lúc 17h30 giờ địa phương tức 20h30 giờ Việt Nam,ngày 8.1 trên SVĐ Zayed Sport City, Abu Dhabi, UAE.

Thế Chữ. Ảnh VFF
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo: 'Iraq rất mạnh nhưng tuyển Việt Nam cố gắng có kết quả tốt nhất'