Giữa không gian xanh mát, trong lành, hoa hậu Việt Nam 2016 khoe vóc dáng với bộ sưu tập mới nhất mang tên “On Vacation” của thương hiệu thời trang Elise.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tư vấn trang phục cho bạn gái trong kỳ nghỉ 30/4

Hải Yến | 24/04/2017, 09:41

Giữa không gian xanh mát, trong lành, hoa hậu Việt Nam 2016 khoe vóc dáng với bộ sưu tập mới nhất mang tên “On Vacation” của thương hiệu thời trang Elise.

Chân dài Hà Nội khi tha thướt với bộ maxi hoa xanh vải in họa tiết theo trend 2017 màu paradise island với chi tiết phối ren và vải rập, khi nổi bật với váy hồng rực đai đen có kiểu dáng phù hợp với các bữa tiệc trên biển hay jumsuit ngắn màu xanh có các đường bèo xếp tầng ngẫu hứng theo hướng bất đối xứng.

Nữ sinh viên Đại học Ngoại thương khuyên các cô gái trẻ nên sử dụng các tông màu mạnh cho một mùa hè rực rỡ với đỏ, cam, hồng, xanh ngọc. Mỹ Linh rất ưng ý khi các chi tiết bèo nhún và kỹ thuật 3D giúp người mặc khác biệt, cá tính hơn.


Hoa hậu cho biết, cô luôn ý thức giữ gìn hình ảnh, sự chỉn chu từ quần áo đến đầu tóc, make up sao cho phù hợp với từng không gian, hoàn cảnh.


Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, cô đang là sinh viên Đại học Ngoại thương (Hà Nội), chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại. Mỹ Linh cao 1m71, nặng 52 kg với số đo 3 vòng: 87 – 61 – 94 (cm). Với chỉ số hình thể chuẩn và gương mặt rạng rỡ, tươi tắn, cô sinh viên ĐH Ngoại Thương đã thực sự thuyết phục hội đồng giám khảo để lên ngôi cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016. Từ khi đăng quang, Mỹ Linh tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và hướng tới cộng đồng, nhằm hoàn thiện hơn vai trò hoa hậu và “vương miện” của cô thêm tỏa sáng.

Dạ Thảo/ Ảnh: Đăng Hoàn Team
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tư vấn trang phục cho bạn gái trong kỳ nghỉ 30/4