Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 đến từ Philippines Pia Alonzo Wurtzbach đã chia sẻ với báo giới về sự hỗn loạn cũng như bàng hoàng khi đứng trên sân khấu khi MC công bố về sự cố.

Hoa hậu hoàn vũ 2015 lên tiếng về sự cố trao nhầm vương miện

Một Thế Giới | 23/12/2015, 07:00

Tân hoa hậu hoàn vũ 2015 đến từ Philippines Pia Alonzo Wurtzbach đã chia sẻ với báo giới về sự hỗn loạn cũng như bàng hoàng khi đứng trên sân khấu khi MC công bố về sự cố.

Hoa hậu Philippines chia sẻ về suy nghĩ của mình khi MC công bố Hoa hậu hoàn vũ 2015 thuộc về người đẹp đến từ Colombia trên chương trình Entertainment Tonight: ‘Tôi đã rất bối rối. Tôi không chắc chuyện gì đang xảy ra nữa. Tôi đã không hy vọng điều ấy xảy ra . 

hoa hau hoan vu 2015

Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach vẫn chưa hết bàng hoàng khi chiếc vương miện đã được trao lại đúng chủ nhân.

Vài phút sau khi công bố hoa hậu Ariadna Gutierrez là người thắng cuộc, MC Harvey đã quay trở lại sân khấu khi người đẹp này đang hạnh phúc với ngôi vị của mình và tuyên bố về sự nhầm lẫn. Hoa hậu Wurtzbach chia sẻ về cảm xúc khi bất ngờ trở thành hoa hậu trong phút chốc: ‘Tôi đã ngập ngừng rất nhiều khi đứng trước vì có thể nó cũng là một sự nhầm lẫn nữa. Tôi không chắc nữa. Tôi nhìn về phía mọi người ở phía dưới, giống như những trợ lý của mình để tìm kiếm những tín hiệu hay đầu mối gì đó… Nhưng họ thậm chí cũng bối rối’.

hoa hau hoan vu 2015

Hoa hậu Philippines bối rối trên sân khấu khi kết quả được MC sửa lại.

MC Harvey thừa nhận đã đọc sai tên hoa hậu hoàn vũ 2015 trên sân khấu: ‘Tôi sẽ chịu trách nhiệm về sự việc này. Đó là lỗi của tôi. Một nhầm lẫn tồi tệ. Tôi có thể chỉ cho bạn ngay tại đây’. Sau đó MC này đã giơ lại tấm thẻ trên màn hình lớn để toàn bộ khán giả kiểm chứng.

Hoa hậu Wurtzbach phải gặp quản lý Miss Universe của mình để xác nhận lại bởi cô không thể tin được vào kết quả này: ‘Tôi phải hỏi quản lý mới của mình, Esther, rất nhiều lần là tôi có thực sự chiến thắng không? Tôi có phải là Miss Universe không? Họ sẽ trao vương miện cho tôi chứ? Và họ phải nói không không, bạn thực sự là người thắng cuộc’.

hoa hau hoan vu 2015

Tân hoa hậu thế giới sẽ gửi lời xin lỗi tới người bạn tới từ Colombia nhưng không phải lúc này.

Về hoa hậu Columbia, hoa hậu Wurtzbach không nói bất cứ điều gì ngay lúc  này: ‘Tôi đã quyết định rằng có thể lựa chọn đó vào lúc này là không hợp lý, để xin lỗi cô ấy về những điều đã xảy ra. Nên có lẽ tôi sẽ làm điều đó trong tương lai’.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó thủ tướng Nga Alexander Novak
6 giờ trước Sự kiện
Tại buổi tiếp, Thủ tướng nhấn mạnh mong muốn cùng Chính phủ Nga tìm kiếm các giải pháp để tăng cường hợp tác trong thời gian tới, đặc biệt là trong các lĩnh vực hai bên có thế mạnh và tiềm năng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu hoàn vũ 2015 lên tiếng về sự cố trao nhầm vương miện