Scandal xung quanh vụ tước vương miện hy hữu xảy ra tại đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 vẫn chưa tới hồi kết khi các sao bắt đầu nhập cuộc, bao gồm cả 'ông trùm' Donald Trump.

Justin Bieber đăng ảnh giễu MC Hoa hậu hoàn vũ 2015

Một Thế Giới | 22/12/2015, 14:12

Scandal xung quanh vụ tước vương miện hy hữu xảy ra tại đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 vẫn chưa tới hồi kết khi các sao bắt đầu nhập cuộc, bao gồm cả 'ông trùm' Donald Trump.

Vở hài kịch về sự cố công bố nhầm tên hoa hậu tại Miss Universe 2015 đang tiếp tục dậy sóng dư luận khi những người nổi tiếng bắt đầu nhập cuộc. Ngôi sao của bản hit Sorry đã không bỏ lỡ cơ hội quảng cáo cho bài hát của mình với những lời lẽ được ướm vào MC của đêm chung kết tai tiếng nhất trong lịch sử - Steve Harvey. Justin Bieber mới đây đã đăng tải hình ảnh không thể thú vị hơn về MC này trên Instagram cá nhân với lời tựa: Thật tệ nhưng cũng thật buồn cười khi đăng tải hình ảnh với không chút tôn trọng .

Justin Bieber

Sau lời xin lỗi của MC Steve Harvey, Justin Bieber đã ghép mặt MC này vào ảnh của mình kèm dòng chữ: Thật quá muộn để nói xin lỗi bây giờ đúng không? .

Justin Bieber đã tạo cảm hứng cho các nghệ sĩ khác lên tiếng. Nữ diễn viên Colombia Vergara đăng hình ảnh đăng quang trong phút chốc của hoa hậu Colombia tại Miss Universe 2015 và thể hiện cô luôn coi Gutierrez là nữ hoàng ngay cả khi kết quả đã được thay đổi. 

Justin Bieber

Nữ diễn viên  Vergara luôn coi hoa hậu Colombia  mới là nữ hoàng của đêm chung kết Miss Universe 2015.

Thậm chí, ông trùm đầy tai tiếng Donald Trump cũng không quên bỏ lỡ cơ hội thêm mắm muối vào sự việc. Ông đăng tải trên Twitter cá nhân một dòng cảm xúc: Rất buồn với những gì xảy ra tối qua tại Miss Universe. Tôi đã bán nó (chương trình hoa hậu hoàn vũ) cách đây 6 tháng với giá hời. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa! .

Justin Bieber

Ông trùm hoa hậu , chủ nhân cũ của chương trình Hoa hậu hoàn vũ cũng tranh thủ lên tiếng sau scandal.

Justin Bieber

Ngôi sao truyền hình Mindy Kaling lên tiếng: Bạn không thể trả cho tôi để tôi quan tâm tới cuộc thi Miss Universe trước khi điều này xảy ra. Tôi yêu Steve Harvey. Và cả các thí sinh nữa, bây giờ, thực sự vậy .

Justin Bieber

Diễn viên hài Billy Eichner chia sẻ dòng tweet: Không có chốn nào cho những lỗi lầm của con người trong một cuộc thi sắc đẹp. Tôi nói hãy để phù thủy bắt đầu cuộc rượt đuổi .

Justin Bieber

Phát thanh viên kỳ cựu của CNN chỉ đăng một dòng tweet ngắn gọn sau sự cố này: Chúng ta đều là hoa hậu hoàn vũ .

Trang ETonline cho hay trong cuộc phỏng vấn với Tân hoa hậu hoàn vũ, người đẹp Philippines chia sẻ cô không biết nên suy nghĩ gì khi được đội chiếc vương miện. Cô chia sẻ: Tôi đã phải hỏi quản lý của mình rất nhiều lần rằng Có đúng là tôi đã thắng không? Có phải tôi là hoa hậu hoàn vũ không? Các bạn sẽ trao vương miện cho tôi bây giờ đúng không? và họ đã nói: Không không, bạn thực sự là người thắng cuộc đó .

Trong khi người trong cuộc vẫn chưa hết bàng hoàng về sự cố này thì dư luận vẫn tiếp tục ném đá vị MC của chương trình và sự việc đang trở thành chủ đề hot nhất trên các trang mạng cũng như trên truyền thông.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber đăng ảnh giễu MC Hoa hậu hoàn vũ 2015