Người đẹp đến từ Columbia Ariadna Gutierrez đang khỏe mạnh và không có kế hoạch kiện MC Steve Harvey về sự cố tại Miss Universe 2015 diễn ra đêm 20.12 (theo giờ địa phương).

Hoa hậu Colombia bác tin đồn tự tử, kiện MC Miss Universe

Một Thế Giới | 22/12/2015, 14:00

Người đẹp đến từ Columbia Ariadna Gutierrez đang khỏe mạnh và không có kế hoạch kiện MC Steve Harvey về sự cố tại Miss Universe 2015 diễn ra đêm 20.12 (theo giờ địa phương).


Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015 diễn ra lại Las Vegas, Mỹ đã khép lại với màn ‘hài kịch dở nhất’ của diễn viên hài, MC Steve Harvey khi công bố nhầm ngôi vị Miss Universe. Theo đó, ngay khi hoa hậu Columbia đăng quang được vài phút, MC này đã xin lỗi toàn bộ khán giả và các thí sinh để trao lại vương miện cho hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach trong sự bàng hoàng của tất cả những người tham dự.

Miss Universe 2015

Phút bàng hoàng của hoa hậu Columbia khi nghe tin phải trả lại vương miện cho ban tổ chức.

Sau cuộc thi, hoa hậu Colombia đã được các thí sinh và người hâm mộ an ủi rất nhiều bởi sự thiệt thòi mà cô phải gánh chịu từ sai lầm tai hại của MC. Cô từng chia sẻ: ‘Không ai thấy tồi tệ hơn tôi lúc này’. Một tin đồn thất thiệt đã ngay lập tức lan ra về việc cô tự tử tại phòng riêng và được xác nhận đã qua đời.

Thông tin được đưa ra bởi trang Super7news.com. Theo đó, hoa hậu Colombia đã tự tử ngay khi rời cuộc thi Miss Universe vào đêm 20.12. Trang này viết: ‘Bây giờ, chúng tôi được biết Miss Colombia, Ariadna Gutierrez’ được tìm thấy đã chết tại phòng… Thật đáng buồn khi nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp tự giết mình vì lỗi lầm của Steve Harvey’. Trang này còn đưa tin gia đình cô sẽ kiện MC về việc này.

Một trang khác là Here It Before News cũng tung tin rằng hoa hậu Colombia đã hoàn tất hồ sơ khởi kiện MC Steve Harvey 5 triệu đô la Mỹ vì việc công bố sau kết quả. 

Miss Universe 2015

Hoa hậu Colombia vẫn đang sống khỏe mạnh và không hề có ý định kiện MC Miss Universe.

Tuy nhiên, cả Super7News và Here It Before News đều là những trang tin giả mạo với những thông tin không xác thực. Hoa hậu Colombia vẫn đang sống khỏe mạnh và không hề tuyên bố về việc kiện Harvey. Một video được đăng tải bởi Miss Universe sau cuộc thi đã đăng tải lời bình luận của hoa hậu Columbia về sự cố: ‘Mọi thứ đều xảy ra là có lý do’. Ngoài ra, cô thừa nhận sốc và khóc rất nhiều nhưng không có nghĩa là cô bế tắc tìm đến cái chết. 

Vũ Khanh


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Colombia bác tin đồn tự tử, kiện MC Miss Universe