MC tuyên bố nhầm, Hoa hậu bị Á hậu giật vương miện hay đội vương miện nhầm người... là những sự cố hy hữu trong các cuộc thi Hoa hậu trên Thế giới.

Những sự cố hy hữu trong các cuộc thi nhan sắc

Một Thế Giới | 22/12/2015, 11:00

MC tuyên bố nhầm, Hoa hậu bị Á hậu giật vương miện hay đội vương miện nhầm người... là những sự cố hy hữu trong các cuộc thi Hoa hậu trên Thế giới.

Miss Universe 2015
Khoảnh khắc Hoa hậu Colombia phải trả lại vương miện cho Hoa hậu Philippines.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra vào hôm qua (21/12), sự cố hy hữu đã xảy ra khi MC của cuộc thi - Steve Harvey dõng dạc tuyên bố Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đến từ Colombia. Sau khi người đẹp đến từ Colombia nhận vương miện và vẫy tay chào khán giả trong niềm hạnh phúc vô bờ, khép lại đêm chung kết cuộc thi thì nam MC bất ngờ quay trở lại sân khấu, tuyên bố về sự nhầm lẫn đáng tiếc bởi vương miện thực sự thuộc về Hoa hậu Pia Wurtzbach đến từ Philippines. 

Hoa hậu Amazon bị Á hậu giật vương miện

Miss Universe 2015
Á hậu 1 Sheislane Hayalla lao đến, giật chiếc vương miện của tân Hoa hậu trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Amazon, Brazil diễn ra vào hồi đầu năm nay (1/2015), khi tân Hoa hậu Carol Toledo vừa nhận vương miện từ người tiền nhiệm, Á hậu 1 Sheislane Hayalla đã lao đến, giật chiếc vương miện của tân Hoa hậu ném xuống đất, cho rằng Carol không hề xứng đáng với ngôi vị này bởi Carol đã mua giải. Trong khi khán giả ngỡ ngàng vì hành động của Á hậu 1 thì một vài người đẹp cùng tham gia cuộc thi lại vỗ tay ủng hộ  Sheislane.

Trao nhầm vương miện vì danh sách bị… ngược

Miss Universe 2015
Sandra Marinovic (đứng giữa) phải trả lại vương miện cho Marika Savsek (bên phải).

Trong cuộc this Miss Universe Slovenia 2010 diễn ra vào ngày 14/5/2010,Sandra Marinovic trở thành Hoa hậu Hoàn vũ mới của Slovenia. Á hậu 1 là Tjasa Resnik và Marika Savsek đoạt ngôi Á hậu 2. Tuy nhiên, theo Global Beauties, sau khi xem xét lại điểm số cụ thể trong từng phần thi, Ban tổ chức nhận ra tổ thư ký đã xếp ngược danh sách 3 người đoạt giải. Điểm số của thí sinh được tuyên bố đăng quang chỉ xếp thứ ba, trong khi Á hậu 2 mới là người đạt điểm cao nhất. Ban tổ chức sau đó phải sửa lại sai lầm này. Marika Savšek nhận lại vương miện và dải băng chiến thắng, đại diện cho Slovenia tại Miss World 2010.

Hoa hậu tiền nhiệm đội vương miện nhầm người

Miss Universe 2015
Khoảnh khắc vỡ oà hạnh phúc của Hoa hậu Costa Rica (trái) khi được trao vương miện và sau đó Hoa hậu Nga mới thực sự là chủ nhân của chiếc vương miện.

Tại lễ đăng quang Mrs World 2006, MC công bố kết quả danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Nga, còn Á hậu 1 là Miss Costa Rica. Tuy nhiên, Hoa hậu tiền nhiệm 2005 đã đội nhầm vương miện cho Á hậu 1, khiến cô ngỡ mình là Hoa hậu và vỡ oà trong niềm hạnh phúc trong khi Hoa hậu thực sự đến từ nước Nga lại tỏ rõ thái độ khó hiểu và buồn bã.

Sau đó không lâu, ban tổ chức mới đính chính sự cố, vương miện được trao lại cho Hoa hậu Nga khiến người đẹp đến từ Costa Rica lập tức đi thẳng vào trong cánh gà cùng nhiều thí sinh khác bởi họ đều cho rằng Hoa hậu Costa Rica mới thực sự xứng đáng với chiếc vương miện.
Y.N (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những sự cố hy hữu trong các cuộc thi nhan sắc