Với vẻ ngoài rắn rỏi, cá tính, hoang dã, HLV Aliou Cisse được nhiều khán giả nữ yêu thích và bình chọn là biểu tượng sex trong thời điểm ở World Cup 2018.

Huấn luyện viên Senegal được fan nữ bình chọn là biểu tượng sex

mai huong | 26/06/2018, 12:05

Với vẻ ngoài rắn rỏi, cá tính, hoang dã, HLV Aliou Cisse được nhiều khán giả nữ yêu thích và bình chọn là biểu tượng sex trong thời điểm ở World Cup 2018.

Tại kỳ World Cup lần này, đội tuyển Senegal luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Nếu trên sân, các cầu thủ thể hiện lối chơi mạnh mẽ, vô tư, cống hiến thì trên khán đài cổđộng viên của họ lại cuốn hút băng những màncổ vũ vui nhộn, đáng yêu từ những điệu nhảy truyền thống. Không những thế, những đoạn clip chia sẻ cộ động viên Senegal nán ở lại dọn dẹp rác trên khán đài sau mỗi trận đấu của đội nhà cũng được khen ngợi, chia sẻ.

Ngày hôm qua, trên trang FIFA đã chia sẻ thêm những đoạn clip khởi động của đợi tuyển Senegal cũng gây thích thú cho người xem không kém. Thay vì khởi động bằng những bài tập cơbản, họ có bài nhảy và múa khỏi động rất ấn tượng và hấp dẫn. Không những thế, mới đây trang Washington Post còn dành 1 bài nói về HLV của Senegal, Aliou Cisse. Bài báo cho biếtAliou là HLV trẻ nhất tại kỳ World Cup này vàcũng là HLV da màu của dẫn dắt các đội tuyển lần này.

Trong bài viết của mình, tờ báo còn cho biết, vị HLV trẻ này rất được phái nữ yêu thích bởi vẻ ngoài rắn rỏi, cá tính và hoang dã. Cá tính thể hiện trên sân của ông khiền người xem cảm nhận được nhiệt quyết trong người. Không những thế, nhiều cổ động viên nữ không ngần ngại cho biết, chính Aliou Cisse là biểu tượng sex trong mùa World Cup này.

Khi được nghe những lời khen ngợi này, Aliou cho biết:"Tôi không nghĩ rằng mình là một biểu tượng tình dục. Có hàng triệu và hàng triệu Aliou Cisses ở Senegal và thế giới", HLV 42 tuổi khiêm nhường nói.

Không chỉ là HLV da màu duy nhất và trẻ nhất World Cup lần này, Aliou còn là HLV được trả lương "bèo" nhất bởi châu Phi còn quá."Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một thế hệ mới đang hoạt động, đó là làm hết sức mình, và vượt ra ngoài những cầu thủ tốt với một quá khứ của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp" Cisse nói. "Chúng tôi rất giỏi trong chiến thuật của mình và chúng tôi có quyền trở thành một phần của các huấn luyện viên quốc tế hàng đầu".

“Tôi chắc chắn rằng một ngày nào đó một đội châu Phi, một quốc gia châu Phi, sẽ thắng World Cup” Cisse nói. “Hơi phức tạp hơn ở các nước chúng ta. Chúng ta có những thực tại không có ở các châu lục khác, nhưng tôi nghĩ rằng lục địa châu Phi có đầy đủ phẩm chất. Tôi chắc chắn rằng Senegal, Nigeria hoặc các nước châu Phi khác sẽ thắng có thể giành chiến thắng tại World Cup, giống như Brazil, Đức hoặc các nước châu Âu khác làm được".

HLV Aliou Cisse cao 1,8 mét, sinh năm1976. Trước đó, ông từng thi đấu tại câu lạc bộ Birmingham và Portsmouth (Anh). Ông từng cùng đội tuyển quốc gia Senegal thi đấu tại World Cup 2002 với tư cách đội trưởng.

Aliou Cisselà một trong những huấn luyện viên sành điệu ở châu Phi. Ôngkết hợp khăn quàngcổ đồng màu với quần jeans, khoác áo măng tô. Ông dẫn dắt tuyển Senegal từ năm 2013 đến nay.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huấn luyện viên Senegal được fan nữ bình chọn là biểu tượng sex