Một đoạn clip ngắn được cắt từ một bô phim kinh dị mới của Selena Gomez khiến người xem sốc nặng.

Selena Gomez gây choáng váng với đoạn ngậm nhãn cầu, ăn một ngón tay trong miệng

mai huong | 25/06/2018, 21:34

Một đoạn clip ngắn được cắt từ một bô phim kinh dị mới của Selena Gomez khiến người xem sốc nặng.

Có vẻ như Selena Gomez có thể làm bất cứ thứ gì, kể cả diễn xuất trong một bộ phim kinh dị kỳ lạ và quái dị. Cuối tuần rồi, bạn bè của côđã chia sẻ những hình ảnh hậu trường và đoạn trích từ bộ phim kinh dị sắp tới của cô, A Love Story gây tranh cãi không ít.

Các clip ngắn nhìn thấy Selena diễn những cảnh rất ghê người như ăn đóng băng được cạo ra từ chân mình bằngcon dao bán thịt, ngậm một nhãn cầu trong miệng, nhai những thứ giống như một ngón tay hay trò chuyện 1 một cái đầu lâu trong nước...

Những hình ảnh trong đoạn clip này khiến khán giả choáng váng bởi từ xưa Selena luôn xây dựng cho mình hình tượng công chúa, dịu dàng, thuỳ mị. Nhưng với bộ phim A Love Story, nữ diễn viên 25 tuổi đã vô cùng táo bạo vói những thước phim kinh dị nặng đô.

Nhiều người cho rằng Selena đang muốn thoát khỏi hình ảnh một nàng công chúa xinh đẹp bằng vai diễn gay góc và cô muốn chứng minh khả năng diễn xuất bằng những nhân vật mà không phải ai cũng dám làm.

Hiện tại, bộ phim kinh dị ngắn này chưa có lịch chiếu chính thức.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Selena Gomez gây choáng váng với đoạn ngậm nhãn cầu, ăn một ngón tay trong miệng