Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Jennifer Phạm bị bắt gặp cặp kè, "mồi chài" Đức Thịnh trong quán với chiếc đầm 2 dây hở sâu gợi cảm. Tuy nhiện, đây chỉ là vai diễn mới trong Ma Dai.

Jennifer Phạm trốn chồng con hẹn hò hôn môi Đức Thịnh?

Một Thế Giới | 01/04/2015, 06:08

Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Jennifer Phạm bị bắt gặp cặp kè, "mồi chài" Đức Thịnh trong quán với chiếc đầm 2 dây hở sâu gợi cảm. Tuy nhiện, đây chỉ là vai diễn mới trong Ma Dai.

Vốn được khán giả biết đến với danh hiệu hoa hậu nhưng Jennifer Phạm lại hoạt động khá đa dạng trong showbiz. Từ MC, ca hát cho đến diễn xuất cô đều từng tham gia thể hiện. Tuy đã tham gia một số phim truyền hình nhưng với điện ảnh, vai diễn mới trong Ma Dai bên cạnh đạo diễn Đức Thịnh lại chính là dự án đầu tiên của cô. 
Sau hình ảnh đầy gợi cảm của Khánh My, Đức Thịnh tiếp tục được "thần may mắn mỉm cười" khi có những phân đoạn quay nóng bỏng và tình cảm cùng Hoa hậu Jennifer Phạm. Từ tay trong tay, ôm ấp mặn nồng cho đến một nụ hôn nồng nàn, khiến Đức Thịnh phải thừa nhận là "sướng rơn" người nhưng lại "toát mồ hôi hột" khi xin phép vợ, diễn viên Thanh Thúy.
Jennifer PhamJennifer Pham
Jennifer Phạm ăn mặc gợi cảm "đong đưa" Đức Thịnh trong bộ phim "Ma Dai" 
“Khi cảnh quay này, mọi người thường đùa với tôi là phim này tôi sướng quá. Hết ôm cô này tới ôm khác mà không sợ vợ ghen. Nói vậy thôi chứ mỗi lần đóng mấy cảnh nhạy cảm với các diễn viên nữ tôi đều phải... xin phép, thông báo cho bà xã hết đó. Không ai ép cả mà mình tự giác chia sẻ.  Tôi nghĩ rằng chia sẻ thẳn thẳng với nhau thì sẽ đỡ gặp rắc rối hơn. Nhất là khi hai vợ chồng tôi lại làm cùng một nghề nữa”, Đức Thịnh hóm hỉnh cho biết.
Lần đầu góp mặt trong bộ phim điện ảnh dù vai diễn nhỏ và phân đoạn ngắn, nhưng Jennifer đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị. "Đóng chung với anh Thịnh rất vui, chỉ là cười suốt. Hy vọng khán giả sẽ cảm thấy bất ngờ và cũng cười như vậy khi xem cảnh quay của tôi trong Ma Dai”, bà mẹ 2 con chia sẻ.
Jennifer Pham tron chong 2 con hen ho hon moi Duc Thinh-hinh-anh-1
  Vai diễn trong "Ma Dai" bên cạnh Đức Thịnh cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Jennifer Phạm sau khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình. 
Ma Dai là phim điện ảnh đầu tay của diễn viên Thanh Thúy trong vai trò giám đốc sản xuất. Phim chính thức bấm máy vào tháng cuối năm 2014 với bối cảnh chính tại TP.HCM và Vũng Tàu, và dự kiến sẽ ra rạp vào đúng ngày 30.4.2015, đây cũng là bộ phim hài Việt duy nhất chiếu ngay dịp Ngày lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. 
Những hình ảnh về vai diễn của Jennifer Phạm trong Ma Dai được hé lộ:
Jennifer Pham
 
Jennifer Pham
 
Jennifer Pham
 
Jennifer PhamJennifer Pham tron chong 2 con hen ho hon moi Duc Thinh-hinh-anh-2
 
D.Linh - Ảnh: ĐPCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó thủ tướng Nga Alexander Novak
2 giờ trước Sự kiện
Tại buổi tiếp, Thủ tướng nhấn mạnh mong muốn cùng Chính phủ Nga tìm kiếm các giải pháp để tăng cường hợp tác trong thời gian tới, đặc biệt là trong các lĩnh vực hai bên có thế mạnh và tiềm năng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Phạm trốn chồng con hẹn hò hôn môi Đức Thịnh?