Hugh Jackman, nam diễn viên người Úc đã chính thức tiết lộ việc từ giã vai Người Sói và rằng Wolverine 3 sẽ là phim cuối cùng của anh.

Hugh Jackman sẽ từ giã vai Người Sói

Một Thế Giới | 30/03/2015, 12:59

Hugh Jackman, nam diễn viên người Úc đã chính thức tiết lộ việc từ giã vai Người Sói và rằng Wolverine 3 sẽ là phim cuối cùng của anh.

Hugh Jackman vừa chia sẻ thông tin trên từ tài khoản Instagram hôm 28.3 với nội dung đầy ẩn ý: "Wolverine… one last time" (Người sói... lần cuối cùng) cùng hình ảnh một bên tay không còn móng vuốt khiến các fan của loạt phim X-Men và Wolverine lại dậy sóng trên mạng. Tuy nhiên đại diện của Hugh Jackman và hãng 20th Century Fox vẫn chưa chính thức lên tiếng bình luận về bức ảnh trên.
Hugh Jackman tu gia vai Nguoi Soi, Wolverine 3 se la phim cuoi cung-hinh-anh-1
Hugh Jackman từ giã vai Người Sói, Wolverine 3 sẽ là phim cuối cùng

Người Sói Hugh Jackman lần đầu xuất hiện trong trong phim “X-Men” công chiếu năm 2000. Anh được coi là một trong những ngôi sao lớn nhất của series phim, mới đây đã tuyên bố giải nghệ sau phần 3 của Wolverine. Và nếu đúng như vậy, có vẻ như Jackman sẽ không có mặt trong bom tấn X-Men: Apocalypse sắp tới của đạo diễn Bryan Singer ra mắt vào năm sau, như những lời đồn đoán trước đó.

Tính đến nay nam diễn viên 47 tuổi đã 7 lần thủ vai Người Sói trên màn ảnh, và xuất hiện trong tất cả các phần phim X-Men, gần đây nhất là trong “X-Men: Days of Future Past (2014)” bên cạnh các ngôi sao trẻ như Jennifer Lawrence, Michael Fassbender và James McAvoy.
Hugh Jackman tu gia vai Nguoi Soi, Wolverine 3 se la phim cuoi cung-hinh-anh-2
Hugh Jackman từ giã vai Người Sói, Wolverine 3 sẽ là phim cuối cùng
Hugh Jackman tu gia vai Nguoi Soi, Wolverine 3 se la phim cuoi cung-hinh-anh-3

“X-Men: Days of Future Past (2014)” hiện được giới phê bình đánh giá là phần hay nhất trong serie, và hiện cũng là phim X-Men có doanh thu cao nhất từ trước đến nay với hơn 748 triệu USD, tức bỏ xa kỷ lục do phần ‘The Last Stand’ lập được trước đó (459 triệu USD) cách đây 8 năm.

Và mặc dù Jackman có đề cập đến việc anh được hãng Marvel tiếp cận để có một xuất diễn trong X-Men: Apocalypse, nhưng chính anh cũng có những hoài nghi khi nói rằng: “Không có gì chắc chắn về việc tôi sẽ tham gia phần Apocalypse cả”.

Ngay cả người sói Hugh Jackman cũng thừa nhận rằng anh biết một ngày nào đó họ sẽ tìm kiếm nam diễn viên khác thay thế. Đơn giản là vì Wolverine là một dị nhân sở hữu năng lực phục hồi và tái tạo, kéo theo quá trình lão hóa gần như bị dừng lại, không may rằng Hugh Jackman không có khả năng đó.

Hugh Jackman tu gia vai Nguoi Soi, Wolverine 3 se la phim cuoi cung-hinh-anh-4
 Channing Tatum là sự lựa chọn của Hugh Jackman và các fan nhưng Marvel lại chọn anh vào vai Gambit

Trước đó, vào tháng 4 năm ngoái, Người sói Hugh Jackman đã có những chia sẻ về việc anh muốn Channing Tatum (G.I.Joe, Magic Mike, White House Down,..) tiếp quản vai Wolverine.

Tôi thực sự không biết ai có thể đóng vai này, nhưng nếu tôi có quyền được chọn thì tôi nghĩ rằng Channing Tatum là người có khả năng nhất”, ngôi sao 47 tuổi chia sẻ với tờ The Guardians. Mặc dù, bản thân của Tatum đã được 20th Century Fox chiêu mộ vào vai Gambit trong bom tấn X-Men: Apocalypse.
Hugh Jackman tu gia vai Nguoi Soi, Wolverine 3 se la phim cuoi cung-hinh-anh-5

“Tôi chắc chắn rằng họ (hãng phim) đã có cuộc bàn luận liên quan tới vấn đề này. Đương nhiên là họ không nói việc đó với tôi nhưng tôi cũng nhận ra đó là việc không thể tránh khỏi. Bất cứ ai làm trong ngành này đều biết rằng sẽ bị thay thế bất cứ lúc nào và rằng ai tự tin rằng mình sẽ không bị thay thế chỉ tự lừa dối mình mà thôi. Tôi đã may mắn được đóng vai nhân vật này 7 lần trên màn ảnh. Tuy nhiên không có gì là vĩnh cửu, sớm hay muộn thì cánh cửa đó cũng sẽ đóng lại”.

“Hiện tại, hãng Fox đã lên kế hoạch phát triển lâu dài cho loạt phim bom tấn X-Men trong tương lai và việc họ cần một nam diễn viên trẻ tuổi để có thể đóng những pha hành động máu lửa", Jackman nói thêm.

Được biết, hiện Wolverine 3 đã có lịch khởi quay vào mùa thu năm nay, đi kèm với ngày dự kiến ra mắt vào 3.3.2017. Trong khi đó, bom tấn X-Men: Apocalypse sẽ ra mắt sớm hơn vào 27.5.2016.

Bảo Toàn (Theo Mirror)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hugh Jackman sẽ từ giã vai Người Sói