Mới đây, tờ Daily Mail đã công bố một lá thư với nét chữ hoàn toàn phù hợp với bút tích của Britney Spears. Cô viết lá thư này trong giai đoạn 2009-2010 nhằm tố cáo việc bị những người xung quanh lợi dụng cũng như làm sáng tỏ những gì đã thật sự xảy ra vào đầu năm 2008.

Lá thư Britney Spears tố cáo cha ruột và ekip quản lý bất ngờ được công bố

Chí Thiện | 31/05/2019, 19:08

Mới đây, tờ Daily Mail đã công bố một lá thư với nét chữ hoàn toàn phù hợp với bút tích của Britney Spears. Cô viết lá thư này trong giai đoạn 2009-2010 nhằm tố cáo việc bị những người xung quanh lợi dụng cũng như làm sáng tỏ những gì đã thật sự xảy ra vào đầu năm 2008.

Britney Spears đã nhờ một người quen đưa lá thư tố cáocho báo chí. Thậm chí, cô còn cẩn thận sử dụng ngôi thứ 3 để tránh vi phạm những điều khoản đã ký trước đó tại tòa. Đáng tiếc, lá thư đã không được gửi đến truyền thông mãi cho đến tận hôm nay.

Trong lá thư, Britney tiết lộ cô đã bị người thân lẫn ekip bịt miệng và lừa dối trong lúc cuộc sống của mình hoàn toàn đảo lộn. Cụ thể, Briney cáo buộc ekip quản lý đã “kiểm soát cuộc sống của mình” và “liên tục đe dọa” các con của cô sẽ bị bắt đi nếu cô không hợp tác với chúng. Chưa hết, chi tiết đáng sợ nhất chính là Britney khẳng định việc mình bị đưa vào trung tâm điều trị tâm thần vào đầu năm 2008 là kết quả từ một cuộc dàn cảnh có chủ đích từ chồng cũ Kevin Federline.

Britney bị đưa vào trung tâm điều trị vào ngày 3.1.08

Ngày 3.1.08, Britney tự nhốt mình trong phòng tắm cùng con trai. Hành vi này bị cảnh sát đánh giá là thể hiện cho việc lạm dụng chất kích thích. Cô ngay lập tức bị đưa vào trung tâm điều trị và trở thành gương mặt trang bìa của mọi tờ báo lá cải vào ngày hôm sau.

“Hành vi của Britney khi các con bị bắt đi trong phòng tắm là điều dễ hiểu nếu như bạn xem xét hoàn cảnh của cô ấy lúc đó. Những người bên ngoài liên tục trấn an cô ấy và nói rằng cảnh sát sắp rời đi”, Britney viết. “'Cô ấy đã bị lừa gạt và dàn cảnh. Những đứa con của cô ấy bị bắt đi và điều đó đã khiến cô ấy mất kiểm soát. Bất kỳ người mẹ nào cũng sẽ như thế khi vào trường hợp tương tự”.

Chữ viết trong lá thư được nhiều người xác nhận đúng là bút tích của Britney

Đây cũng là lần đầu tiên Britney chia sẻ lý do tại sao cô và Kevin chia tay. Đó chính là thói nghiện hút của chồng cũ đã dẫn đến nhiều cuộc cãi vã vào lúc 5 giờ sáng khiến cả hai không thể hòa giải.

“Tôi nghĩ rằng Britney khi ấy đã cảm thấy thất vọng với những gì báo chí đăng tải. Cô ấy thường không có cơ hội nói lên suy nghĩ của mình và không được lắng nghe. Britney vốn là một cô gái rất chu đáo và ngọt ngào”, một nguồn tin thân cận cho biết.

Britney cho biết chỉ tính riêng trong năm 2009, ekip của cô đã bòn rút từ mình số tiền 3 triệu USD.

Britney và cha - ông Jamie Spears

Về phía gia đình, Britney cho biết cô đã dành ra hàng triệu USD mua bất động sản cho mẹ và anh trai cũng như mang đến một công việc trong mơ cho cha. Thế nhưng, những người này chưa bao giờ dành cho cô sự tôn trọng mà cô xứng đáng được hưởng.

Britney rất yêu thương 2 con trai của mình

Lá thư này xuất hiện đúng lúc nhiều lo ngại dấy lên từ phía người hâm mộ của Britney. Họ cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1980 đã bị cha – ông Jamie Spears – ép đưa vào trung tâm điều trị tâm thần vào tháng 3. Hành động này được đánh giá là nhằm mục đích duy trì quyền bảo hộ mà tòa đã giao cho ông từ năm 2008 sau khi Britney bị đưa vào trung tâm điều trị tâm thần và không thể đưa ra những quyết định mang tính cơ bản nhất.

Đầu tháng này, Britney đệ đơn lên tòa xin kết thúc quyền bảo hộ của cha vốn đã kéo dài 11 năm.

Fan Britney giương khẩu hiệu "Giải phóng Britney" bên ngoài tòa vào giữa tháng này

“Tôi nghĩ Britney chỉ muốn giành lại quyền kiểm soát cuộc đời mình, hoặc ít nhất là không cảm thấy như cô phải ‘làm việc’ để chứng minh mình khỏe mạnh. Nhiều lần Britney nói với tôi rằng cô ấy muốn tập trung vào gia đình nhưng những người kia lại muốn cô ấy làm việc”, một nguồn tin thân cận cho biết.

Mai Thảo
Bài liên quan
'Người đàn bà trong tôi' Britney Spears: Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lá thư Britney Spears tố cáo cha ruột và ekip quản lý bất ngờ được công bố