Có mặt ở buổi cầu nguyện cho các nạn nhân vụ xả súng kinh hoàng ở thành phố Orlando, Mỹ, ca sĩ Lady Gaga đã không kiềm nén được nướt mắt.

Lady Gaga đẫm nước mắt khi tưởng niệm nạn nhân ở Orlando

Diệu Linh | 14/06/2016, 18:08

Có mặt ở buổi cầu nguyện cho các nạn nhân vụ xả súng kinh hoàng ở thành phố Orlando, Mỹ, ca sĩ Lady Gaga đã không kiềm nén được nướt mắt.

Sau vụ xả súng hôm 12.6 (giờ địa phương)giết chết ít nhất 50 người và làm bị thương 53 người tại hộp đêm Pulsedành cho người đồng tính ở thành phố Orlando, bang Floridamột nỗi buồn bao trùm lên không chỉ riêng nước nước Mỹ mà còn lan rộng ra khắp thế giới.
Ngày13.6 (tức 14.6 theo giờ Việt Nam), nữ ca sĩ Lady Gaga đã có mặt cùng những tình nguyện viên và người thân của các nạn nhân xấu số làm buổi cầu nguyện ở bênngoài của hội trường thành phốLos Angeles.
Ca sĩ 30 tuổi bị chia sẻ với tất cả mọi người có mặt trong buổi cầu nguyện bằng một bài phát biểu trong sự xúc động nghẹn ngào. Trước đó trên twitter, Lady Gaga cũng chia sẻ tâm trạng bàng hoàng của mình và ngay lập tức nhận được hơn 60,2 triệu lượt theo dõi.

Sau khi đọc xong danh sách các nạn nhân tử vong ở Orlando, nữ ca sĩ đoạt giải Grammy cùng mọi người nín lặng dành vài phút cầu nguyện và cũng kêu gọi mọi người đoàn kết nắm tay nhau để"loại bỏ những lời lẽnhằm mục đích chia rẽdẫn đến bạo lực ngày mộtnhiều hơn."
Tuy nhiên, lúc này nữ ca sĩ gần như không thể kiềm nén được cảm xúc và nước mắt bắt đầu rơi. Lady Gaga chắp tay cầu nguyện khi 2 hàng nước mắt cứ lăn dài.
Quảng trường trung tâm Los Angeles nơi diễn ra buổi cầu nguyện của Lady Gaga đã thu hút hàng ngàn người. Không chỉ riêng Lady Gaga rất nhiều trong số đám đông là thân nhân của các nạn nhân trong vụ xả súng thương tâm ở Orlando.
"Đó là khoảng thời gian thương tích nặng nề nhất đối với nhiều người. Tôi ước mơ thế giới này có thể sẽ không còn bạo lực", Lady Gaga ngập ngụa nước mắt chia sẻ.
Buổi cầu nguyện kết thúc và cũng là lúc Lady Gaga rời sân khấu, nhưng dường như nữ ca sĩ vẫn rất xúc động. Lady Gaga là một trong số những nghệ sĩ nổi tiếng ở Mỹ tham gia ủng hộ nhiệt tình nhất cho cộng đồng LGBT thế giới cũng như thông qua đạo luật hôn nhân đồng tính ở 12 bang tại Mỹ.
Chính vì thế, việc tay súng người Afghanistan giết chết 50 người thuộc cộng đồng LGBT đã khiến cho Lady Gaga đau đớn.Vụ thảm sát được coi là tồi tệ nhất nước Mỹ kể từ sau sự kiện 11.9, vượt qua cả vụ xả súng ở Đại học Virgina hồi năm 2007 làm 32 người thiệt mạng.
Diệu Linh (Theo MailOnline)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó thủ tướng Nga Alexander Novak
14 phút trước Sự kiện
Tại buổi tiếp, Thủ tướng nhấn mạnh mong muốn cùng Chính phủ Nga tìm kiếm các giải pháp để tăng cường hợp tác trong thời gian tới, đặc biệt là trong các lĩnh vực hai bên có thế mạnh và tiềm năng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lady Gaga đẫm nước mắt khi tưởng niệm nạn nhân ở Orlando