Trước những lời lẽ ác ý đó, người mẫu BB Trần đã lên tiếng bênh vực Tóc Tiên cũng như MV đang nhận được tình cảm của fan, "I'm in love - Phụ nữ là để yêu"

Tóc Tiên bị cho không tôn trọng người chuyển giới khi làm MV ca nhạc

Diệu Linh | 14/06/2016, 17:03

Trước những lời lẽ ác ý đó, người mẫu BB Trần đã lên tiếng bênh vực Tóc Tiên cũng như MV đang nhận được tình cảm của fan, "I'm in love - Phụ nữ là để yêu"

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MVI’m in love - Phụ nữ là để yêucủa Tóc Tiên đã đạt hơn 170.000 lượt xem trên youtube và hàng ngàn lượt chia sẻ trên facebook. Khác biệt so với các dự án âm nhạc trước đây chủ yếu là EDM và khoe vũ đạo, với I'm in love, Tóc Tiên lại thực hiện một MV mang tính cộng đồng khi kêu gọi mọi người chống bạo hành phụ nữ.

Bên cạnh sự ủng hộ của những người bạn trong showbiz như: MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Tiên Tiên, dancer Phạm Lịch, người mẫu Quỳnh Như,... MV của Tóc Tiên còn được những anh chị nhà báo đến từ những đơn vị uy tín như Tuổi Trẻ, Pháp Luật TP, Phụ Nữ, Mực Tím,... hưởng ứng tham gia.

Với nội dung ý nghĩa, "phụ nữ là để yêu", MV I'm in love liên tục trong 2 ngày qua trở thành chủ đề trên trang mạng xã hội facebook. Không chỉ những nghệ sĩ nữ mà rất nhiều nghệ sĩ nam như: Trấn Thành, MC Phan Anh, Lương Mạnh Hải, Justa Tee, Dương Mạc Anh Quân, Soonbin Hoàng Sơn, Lâm Vinh Hải,....đã tham gia chia sẻ khiến MV lan rộng.Diễn viên Lương Mạnh Hải còn hào hứng gợi ý nên đưa MV này phát rộngtrên các kênh địa phương để tuyên truyền thông điệp chống bạo hành gia đình ởvùng sâu vùng xa.

BiBi Trần và Tiko Tiến Công giả người chuyển giới trong MV "I'm in love" của Tóc Tiên khiến cộng đồng LGBT bức xúc.

Nhưng bên cạnh đó lại có ý kiến cho rằng, MV I'm in love - Phụ nữ là để yêu của Tóc Tiên "xúc phạm"người chuyển giới. Nguyên nhân chính là doTóc Tiên đã mượn2 diễn viên trẻBiBi Trần và Tiko Tiến Công đóng giả ngườichuyển giới tham gia diễn xuất trong MV. Với những kiểu bỉu môi, nhún vai trước 2 cô nàng chuyển giới,ngay lập tứcmột số thành viêntrong cộng đồng LGBT cho rằnghành động đó củagiọng ca Vũ điệu cồng chiêng làkhôngtôn trọng cộng đồng này.

Thế nhưng tới nayTóc Tiên vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào, thì trên trang cá nhân, nam diễn viênBiBiTrần đãlên tiếng bênh vực: "Vì BiBi và Tiko đều rất quý chị Tiên nênkhi được ngỏ lời mời xuất hiện với hình ảnh hai người chuyển giới trong MV này, cả hai đứađều nhiệt tình nhận lời ngay. Đó đơn giản chỉ là vai diễn nên BiBi thấy việc mình và Tiko là đànông… cũng là bình thường thôi.

Trên thế giới cũng vậy, người diễn viên diễn vai người chuyểngiới đâu nhất thiết phải là người chuyển giới thật ở ngoài đời đâu, chẳng hạn như vai Einar/Lilicủa Eddie Redmayne trong phim The Danish Girl -Cô gái Đan Mạch? Bất kì sản phẩm nàocũng có những ý kiến trái chiều nên những ý kiến tiêu cực như thế này BiBi không quan tâm.BiBi nghĩ việc chị Tiên luôn thể hiện sự quan tâm và ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT trongMV của mình một cách tinh tế như thế này là điều đáng ủng hộ hơn là soi mói”.

MV mang tính cộng đồng của Tóc Tiên nhận được sự ủng hộ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nói về sự MV Tóc Tiên chia sẻ: “Giai đoạnnày Tiên ý thức được hình ảnh của mình gắn liền với một chương trình uy tín dành cho thiếunhi, nên mình cũng có sự thay đổi để phù hợp với công việc đang gắn bó. Tiên cũng muốn khángiả thấy được sự biến hoá trong phong cách của mình, chứ không chỉ đóng khung trong hìnhtượng gợi cảm, cá tính như mọi người thường nghĩ”.

D.L - Ảnh: cắt từClip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên bị cho không tôn trọng người chuyển giới khi làm MV ca nhạc