Giữa những ồn ào đạo nhái âm nhạc, chiều ngày 2.5 Maya đã lên đường sang Mỹ lưu diễn và quảng bá album "I'm not alone" trong 3 tuần.

Maya sang Mỹ, bỏ mặc ồn ào vụ đạo nhạc của nhà sản xuất người Ý

Diệu Linh | 03/05/2016, 12:33

Giữa những ồn ào đạo nhái âm nhạc, chiều ngày 2.5 Maya đã lên đường sang Mỹ lưu diễn và quảng bá album "I'm not alone" trong 3 tuần.

Ngày 29.4.2016, MV Dựa của Maya vừađược phát hành rộng rãi trên hệ thống youtube đã ngay lập tức vấp phải lời tố đạo nhạc từ chính nhà sản xuất âm nhạc người Ý, Razihel. "Whoever made thisbeat stole the drop from my song "Legends". Congrats!"(tạm dịch:Xin gửi lời chúc mừng tới người đã ăncắp giai điệu ca khúc Legends của tôi)", Razihel viết ngay dưới MV Dựa.

Dựa là ca khúc được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác cho Maya trong đêm chung kết Hòa âm ánh sáng - The remix 2016. Bản phối cũng đã giúp cho Maya giành giải 3 chung cuộc. Chính vì thế, Maya đã quyết định chọn Dựa để thực hiện MV lồng ghép vào album đánh dấu sự trở lại âm nhạc của cô sau 2 năm sinh con gái đầu lòng, I'm not alone.

Dù đang vướng phải những luồng chỉ trích từ những luồng chỉ trích từ phía những tín đồ nhạc EDM quốc tế khi sử dụng ca khúc bị cho là "ăn cắp" (stole) nhưng Maya vẫn giữ thái độ im lặng. Thậm chí chiều ngày 2.5, đang giữa "tâm bão" Maya đã lên đườngsang Mỹlưu diễn 3 tuần bỏ mặc những ồn ào tại Việt Nam.

Maya chụp hình cùng fanclub tại sân bay chiều ngày 2.5 để sang Mỹ lưu diễn 3 tuần.

Nữ ca sĩ xuất hiện rạng rỡ vui vẻ trò chuyện, chụp hình kỉ niệmtrong sự đưa tiễn của FC và người thân.Đây cũng là lần đầu tiên Mayađi lưu diễn tại nướcngoài sau 5 tháng về nước để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Trước khi lên đường sang Mỹ, Maya chỉ cho biết về con đường trở lại âm nhạc nhiều khó khăn và tuyệt nhiên không nhắc tới việc đạo nhạc: "MV Dựa và album I'm not alonera mắt chưa lâu nhưngtôi đã nhận được nhiều phản hồi, góp ý chân thành từ giới chuyênmôn và công chúng. Với sự cầu toàn, chuyên nghiệp luôn đặt lênhàng đầu, tôi sẽ ghi nhận để phát huy thế mạnh và hoàn thiện nhữngđiểm chưa tốt ở những sản phẩm kế tiếp.Tôi xác định rõ việc trở lại với con đường ca hát sau khi làm mẹ còngặp rất nhiều trở ngại, khó khăn. Nhưng với sự suôn sẻ trong côngviệc và tình yêu thương mà đồng nghiệp, công chúng dành cho mìnhở thời điểm hiện tại, tôi càng có thêm nhiều động lực, niềm vui đểphát triển sự nghiệp".

Theo thông tin từ ê-kíp trợ lý của Maya, ngay sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Maya sẽ trở về Việt Namđể bắt đầu bấm máy vai chính trong dự án phimSài Gòn, anh yêuemcủa 2 đạo diễn Lý Minh Thắng vàLa Quốc Hùng.Đây cũng là bộ phim điện ảnh được nhiều fan Maya mong chờ nhất của Maya sau khi cô nhận giảiCánh diều vàng cho vai Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhấttừ vai diễn trong phimScandal.

Maya có mặt tại sân bay chiều 2.5 để lên đường sang Mỹ 3 tuần. Nhiều fan của Maya đã cùng người thân ra tận sân bay tiễn cô.
Con gái Bồ Câu (tên gọi ở nhà) của Maya ngoan ngoãn ở lại Việt Nam cùng bà ngoại trong thời gian gần 1 tháng cô đi lưu diễn.
Maya chụp hình cùng fanclub tại sân bay chiều ngày 2.5 để sang Mỹ lưu diễn 3 tuần.
Diệu Linh - Ảnh: Jun Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maya sang Mỹ, bỏ mặc ồn ào vụ đạo nhạc của nhà sản xuất người Ý