Trước những thông tin cho rằng nhiều cầu thủ của Barca từ chối giảm lương để giúp đội bóng giảm bớt áp lực kinh tế, chính Messi đã lên tiếng.

Messi khẳng định cả đội Barca vui vẻ giảm 70% lương và hơn thế nữa

31/03/2020, 08:15

Trước những thông tin cho rằng nhiều cầu thủ của Barca từ chối giảm lương để giúp đội bóng giảm bớt áp lực kinh tế, chính Messi đã lên tiếng.

Mới đây thông qua trang cá nhân của mình, Messi đã chia sẻ một bài viết dài nhằm nói lại cho rõ việc thời gian qua có quá nhiều thông tin về việc giảm lương ở đội bóng.

Cụ thể, trước đó có thông đội trưởng Messi cùng 3 đội phó Pique, Busquets và Sergi Roberto xác nhận cắt giảm tiền lương nhưng sau đó có nhiều thông tin cho rằng nhiều cầu thủ của Barca từ chối.

"Chào các bạn. Những ngày qua chuyện tiền lương của cầu thủ Barca được bàn tán nhiều. Trong đó, có những thông tin cho rằng những cầu thủ chúng tôi đã không đồng ý với điều này.

Nay, tôi phải lên tiếng để nói rằng chúng tôi luôn sẵn sàng giảm lương. Chúng tôi đều hiểu tình hình hiện tại khó khăn như nào với đội bóng. Các cầu thủ sẽ là những người tiên phong giúp đỡ CLB.

Vì thế, chúng tôi rất bất ngờ trước những tin đồn rằng chúng tôi đã vô tâm trước tình hình này. Nay chúng tôi, các cầu thủ Barca, xin thông báo giảm 70% lương trong tình trạng khẩn cấp.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm một khoản tiền để các nhân viên đội bóng được giữ 100% tiền lương trong giai đoạn này.

Bên cạnh đó, chúng tôi không quên dành những lời động viên và tri ân tới những người hâm mộ Barca vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng ta sẽ cùng nhau đánh bại đại dịch này sớm thôi", đội trưởng Barca viết.

Hiện La Liga đang tạm hoãn và ban đầu được dự tính trở lại vào đầu tháng 4. Nhưng với tình hình hiện tại, La Liga dự báo sẽ phải hoãn tới tháng 5.

Theo thống kê, tổng tiền lương của Barca khoảng 592 triệu USD, tương đương 53% ngân sách đội bóng. Chính vì thế việc La Liga bị hoãn làm tất cả các nguồn thu bị đình trệ gây nên khó khăn kinh tế chưa từng có.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
2 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi khẳng định cả đội Barca vui vẻ giảm 70% lương và hơn thế nữa