Mặc dù chưa công bố chính thức là giảm bao nhiêu phần trăm và giảm trong bao lâu nhưng theo lãnh đạo của CLB TP.HCM, tất cả các cầu thủ, nhân viên của đội bóng đều đồng ý phương án này.

Công Phượng và đồng đội đồng ý giảm lương tại CLB TP.HCM

30/03/2020, 18:16

Mặc dù chưa công bố chính thức là giảm bao nhiêu phần trăm và giảm trong bao lâu nhưng theo lãnh đạo của CLB TP.HCM, tất cả các cầu thủ, nhân viên của đội bóng đều đồng ý phương án này.

Mới đây, chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết, tất cả nhân viên đội bóng đã đồng ý giảm lương giúp CLB nhằm chia sẻ gánh nặng kinh tế trong mùa dịch này.

"Từ khi V.League bắt đầu tạm hoãn và tất cả nhân viên được xả trại về nhà tránh dịch, các cầu thủ đã bàn đến chuyện giảm lương. Bây giờ chưa thể nói được là giảm như thế nào.

Chúng tôi phải họp bàn lại mới thống nhất được nhưng toàn bộ thành viên đội bóng, từ chủ tịch, huấn luyện viên đến cầu thủ đều đồng ý giảm lương để chia sẻ khó khăn với câu lạc bộ", cựu HLV tuyển Việt Nam cho biết.

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, TP.HCM đã chi số tiền khủng để chiêu mộ những ngôi sao đến với đội bóng. Trong đó có thể kể đến Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Huy Toàn, Xuân Nam...

Chính vì thế, theo thông tin bên lề, quỹ lương mỗi tháng của CLB TP.HCM lên đến 4 tỉ. Điều này sẽ là gánh nặng khi giải không đá thời gian dài nếu như mọi giải đấu hoãn quá lâu.

Theo ước tính của Transfermarkt hiện nay, TP.HCM là CLB có giá trị đội hình cao nhất V-League 2020. Không những thế, đội bóng này còn sở hữu các cầu thủ có giá trị cao ở cả ngoại binh lẫn cầu thủ nội.

​Theo số liệu mà Transfermarkt đưa ra, TP.HCM là CLB có giá trị đội hình cao nhất V-League 2020 với tổng giá trị các cầu thủ lên đến 1,9 triệu euro (tương đương 47 tỉ đồng).

Trong đó, ngoại binh Alex Lima đang nắm kỷ lục giá trị cầu thủ ngoại với giá 700.000 euro. Bên cạnh đó, một số cầu thủ khác như Viktor Prodell, Amido Balde cũng có giá 300.000 euro.

Ngoài ra, TP.HCM cũng giữ kỷ lục giá trị cầu thủ nội khi sở hữu Nguyễn Công Phượng với giá 200.000 euro. Bên cạnh Công Phượng, Trương Đình Luật và Bùi Tiến Dũng là 2 cầu thủ người Việt được định giá trên Transfermarkt. Thủ thành Tiến Dũng có giá 25.000 euro.

Đ.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng và đồng đội đồng ý giảm lương tại CLB TP.HCM