Đây là MV nhằm quảng bá du lịch kết hợp giữa Sở Du lịch TP.Đà Nẵng và ca sĩ Only C.

MV quảng bá du lịch ‘Tuyệt vời Đà Nẵng’ ra mắt công chúng

Minh An | 26/03/2023, 11:23

Đây là MV nhằm quảng bá du lịch kết hợp giữa Sở Du lịch TP.Đà Nẵng và ca sĩ Only C.

Ngày 26.3, MV quảng bá du lịch Tuyệt vời Đà Nẵng đã chính thức ra mắt với công chúng trên các nền tảng.

MV Tuyệt vời Đà Nẵng được ca sĩ, nhạc sĩ Only C sáng tác và thể hiện dành cho thành phố quê hương.

Với lời ca tươi trẻ, chất nhạc sôi động qua lời kể của người con Đà thành, MV đã khắc họa một thành phố hiện đại, bình yên, gần gũi, thân thương thể hiện qua các hình ảnh du lịch đặc sắc tại thành phố này như: sông Hàn, cầu Rồng, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills cùng những món ăn đặc sản như bún mắm, nem lụi, mì Quảng, hải sản… lồng ghép với tiếng địa phương đặc trưng chỉ có ở miền Trung "răng, rứa, chi, mô, tê" dành cho du khách bốn phương.

Trước đó, ngành du lịch TP Đà Nẵng cũng đã tung nhiều sản phẩm ca nhạc để quảng bá du lịch. Năm 2020, MV Đà Nẵng nhớ bạn – Danang Miss You do ca - nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý sáng tác, trình bày đã ra mắt công chúng và thu hút du khách đến Đà Nẵng. Gần đây nhất, MV Chào Đà Nẵng với sự thể hiện của 20 gương mặt trẻ Đà Nẵng đã mang đến cho người xem những hình ảnh trẻ trung, năng động, thân quen của nhịp sống thành phố nhằm quảng bá chiến dịch kích cầu du lịch 2022.

Theo số liệu từ Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, trong 2 tháng đầu năm 2023, Đà Nẵng đón khoảng 742.500 lượt du khách, tăng 4,7 lần so với cùng kỳ 2022, bằng 90,4% so với cùng kỳ 2019.

Trong đó, khách quốc tế ước đạt 195.300 lượt, tăng 49 lần so với cùng kỳ 2022; khách nội địa ước đạt 547.100 lượt, tăng 3,5 lần so với cùng kỳ 2022.

Doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành toàn ngành du lịch Đà Nẵng ước đạt 4.374 tỉ đồng, tăng hơn 1,7 lần so với cùng kỳ năm 2022, tăng hơn 21% so với cùng kỳ 2019.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn tham gia các dự án trọng điểm của Việt Nam
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 4.3, tại cuộc tọa đàm với Thủ tướng Phạm Minh Chính, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc mong muốn tham gia các dự án trọng điểm như đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, điện hạt nhân… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
  • Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam?
    Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, hưởng lợi ích từ dòng khoáng nóng chảy vào từng căn biệt thự. Kế bên những căn biệt thự là tổ hợp resort clubhouse 3.700m2, onsen clubhouse 5.500m2 với nhiều tổ hợp thành phần giúp quá trình trị liệu trở nên hoàn hảo để cư dân có trải nghiệm vô giá.
  • Đà Nẵng - thành phố được người Mỹ tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 1
    một giờ trước Du lịch
    Với lượng tìm kiếm tăng đột biến, 1.538% so với cùng kỳ năm 2024, Đà Nẵng của Việt Nam vượt mặt Tokyo (Nhật Bản) và Bangkok (Thái Lan), trở thành thành phố được du khách Mỹ tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 1 trên Agoda.
  • Chế độ tối chưa chắc tiết kiệm pin
    1 giờ trước Khoa học - công nghệ
    Theo phòng nghiên cứu và phát triển của đài BBC, chuyển ứng dụng và trang web sang chế độ tối có thể làm hao pin hơn chế độ chuẩn vì khiến người dùng thiết bị tăng độ sáng.
  • Người Mỹ phân hóa về việc buộc Ukraine nhượng đất cho Nga để kết thúc chiến tranh
    3 giờ trước Quốc tế
    Trong khi đó, Tổng thống Donald Trump đang gây áp lực buộc Ukraine phải chấp nhận nhượng bộ với Nga nhằm sớm chấm dứt cuộc chiến.
  • Đường vào thiền - Osho
    3 giờ trước Văn hóa
    Trong cuộc sống hiện đại đầy lo âu và căng thẳng, con người dường như ngày càng cảm thấy mất kết nối với chính mình. Người ta chạy theo những mục tiêu, nhưng đến khi đạt được lại thấy trống rỗng; có vô số phương tiện để giao tiếp, nhưng lại ngày càng cô đơn. Giữa vòng xoáy này, có lẽ, điều bạn cần không phải là một câu trả lời từ thế giới bên ngoài, mà là sự trở về với chính mình. Và thiền chính là con đường để trở về - một hành trình dẫn đến sự tĩnh lặng, nơi bạn có thể chạm vào bản thể sâu thẳm nhất của mình.
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV quảng bá du lịch ‘Tuyệt vời Đà Nẵng’ ra mắt công chúng