Liverpool và Man City đã cống hiến cho khán giả những giây phút căng thẳng, khó quên trong thời khắc giao thừa.

Ngoại hạng Anh: Liverpool, Chelsea và Man Utd hoan ca phút giao thừa

Anh Tú | 01/01/2017, 05:23

Liverpool và Man City đã cống hiến cho khán giả những giây phút căng thẳng, khó quên trong thời khắc giao thừa.

Liverpool mở tỷ số sớm ngay phút thứ 8 nhờ công của Wijnaldum. Bàn thắng sớm giúp chủ nhà chơi chủ động trong khi Man City không thể tạo được thế trận dồn ép. Tỷ lệ cầm bóng của hai đội trong trận này gần như ngang nhau. Man City có số lần dứt điểm nhiều hơn nhưng không đủ giúp họ tìm được bàn gỡ hòa.

Sau trận đấu, HLV Klopp của Liverpool khẳng định: "Đây là cách kết thúc năm tuyệt vời nhất mà tôi có thể hình dung". Còn HLV Guardiola của Man City nói rằng thua trận cuối năm hay kém đội dẫn đầu 10 điểm cũng không phải thảm họa và nó sẽ khiến ông cùng các học trò tập trung hơn, quyết tâm hơn trong năm 2017.

Trước đó, Chelsea đã củng cố ngôi đầu bảng bằng chiến thắng 4-2 trước Stoke City, trận thắng thứ 13 liên tiếp của thầy trò nhà Conte tại giải Ngoại hạng Anh. Man Utd cũng có chiến thắng 2-1 trước Boro và đây là lần đầu tiên dưới thời Mourinho, Quỷ đỏ thắng liền được 5 trận. Sự hồi sinh này mang lại lạc quan cho Man Utd trước năm mới.

Bảng xếp hạng

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân
9 giờ trước Sự kiện
Ngày 21.9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát". Tạp chí Một Thế Giới trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại hạng Anh: Liverpool, Chelsea và Man Utd hoan ca phút giao thừa