Năm 2018 vừa khép lại với những đám cưới đẹp của các cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang, Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương… Sang năm 2019, người hâm mộ mong chờ cái kết đẹp của các cặp đôi khác.

Những đám cưới của sao Việt được mong đợi trong năm 2019

Sơn Phạm | 29/12/2018, 20:22

Năm 2018 vừa khép lại với những đám cưới đẹp của các cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang, Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương… Sang năm 2019, người hâm mộ mong chờ cái kết đẹp của các cặp đôi khác.

Võ Hạ Trâm và bạn traiẤn Độ

Võ Hạ Trâm đã tìm được hạnh phúc mới sau nhiều trắc trở trongtình cảm trước đó. Nữ ca sĩ tiết lộ đám cưới của cô và bạn trai Ấn Độ sẽ diễn ra vào ngày 14.1.2019.

“Chúng tôi gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn. Sau đó anh chủ động liên lạc với tôi. Nhưng thời điểm đó tôi vừa chia tay bạn trai nên cảm thấy rất mệt mỏi, mất niềm tin vào tình yêu. Tôi muốn mình có khoảng thời gian tĩnh lại và không mở lòng với bất kỳ ai.

Sau một thời gian, anh vẫn tiếp tục quan tâm, theo dõi, nói chuyện thường xuyên thì tôi cảm nhận được sự chân thành từ con người này. Khi ấy, những đau buồn đã nguôi ngoai nên tôi quyết định mở lòng một lần nữa”, cô chia sẻ về cơ duyên quen nhau.

Được biêt, ông xã tương lai của cô - Vikas - lớn hơn nữ ca sĩ 12 tuổi và không hoạt động trong showbiz. Anh kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Ca sĩ Lê Hiếu và Thu Trang

Giọng ca Ngày mai sẽ khác vừa tiết lộ sẽ chính thức về chung một nhà với bạn gái vào ngày 14.1 tới đây tại TP.HCM. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi sau khi chia tay Văn Mai Hương, anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Nửa kia của anh tên Thu Trang, là người TP.HCM, không tham gia hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu hơn 1 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

“Mỗi khi ở bên cô ấy, tôi đều có cảm giác bình yên. Thời trẻ, khi yêu tôi rất dễ buông xuôi. Nhiều khi chỉ cãi nhau một trận vớ vẩn, cả hai có thể chia tay.

Bây giờ thì khác, quen một ai tôi cần kết quả và xác định đi đến đâu. Nếu hai người tranh cãi thì cũng tìm cách xử lý chứ không để mọi chuyện xấu đi. Tuy bố mẹ không nói ra, tôi biết họ rất muốn tôi lập gia đình, ổn định cuộc sống", anh chia sẻ về lý do muốn lập gia đình", Lê Hiếu nói.

NSND Trung Hiếu và bạn gái

Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội tiết lộ đã tìm được một nửa và sẽ kết hôn ở tuổi 46. Lễ cưới của anh diễn ra sau Tết Nguyên đán 2019. Một số bạn bè của anh cho biết vợ của Trung Hiếu thuộc lứa tuổi 9x, là diễn viên múa. Cô từng đóng chung phim hài Tết với Trung Hiếu.

Hồi đầu năm, khi được hỏi khi nào sẽ cưới, NSND Trung Hiếu hứa hẹn: "Sang năm tôi sẽ cưới!". Như vậy, sau nhiều lần bị hỏi han, thậm chí là nghi vấn giới tính thì anh đã chính thức xác nhận chuyện đám cưới để kết thúc cuộc sống độc thân của mình.

Rapper Tiến Đạt

Rapper cùng bạn gái - Thụy Vytổ chức tiệc cưới vào ngày 31.12 tại nhà riêng. Vợ sắp cưới của anh sinh năm 1991, làm trong trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện. Hai người tiến tới hôn nhân sau hơn 1 năm hẹn hò. Từ khi chia tay Hari Won, anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Gần 3 năm qua, anh từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Minh Thư, hot girl Milan Phạm. Tuy nhiên, Tiến Đạt khẳng định anh không phải là người yêu dễ và yêu nhanh.

Thùy Dương Next Top và bạn trai ngườiMỹ

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin Thùy Dương Next Top được bạn trai nước ngoài cầu hôn tại tiệc sinh nhật ngày 23.12 của cô.

Chân dài tỏ ra bất ngờ, cô vừa cười vừa xúc động đến bật khóc. Nhiều bạn bè reo hò và gửi chúc mừng khi chứng kiến khoảnh khắc bạn trai Thùy Dương ôm bó hoa bước vào phòng rồi quỳ gối cầu hôn cô.

Bạn trai của Thùy Dương tên là Keenan Nathan, người Mỹ, sinh năm 1980. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò gần 1 năm trước khi có màn cầu hôn đầy lãng mạn này. Dù chưa tiết lộ cụ thể thời gian nhưng cả hai sẽ về chung một nhà trong năm 2019.

Minh Anh tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những đám cưới của sao Việt được mong đợi trong năm 2019