Một học sinh lớp 9 ở tỉnh Bến Tre qua tỉnh Vĩnh Long chơi rồi sau đó nhắn tin cho người thân nhận quà, nhắn xong “mất tích” luôn từ đó.

Nữ sinh Bến Tre qua Vĩnh Long chơi rồi “mất tích”

Một Thế Giới | 25/02/2016, 06:09

Một học sinh lớp 9 ở tỉnh Bến Tre qua tỉnh Vĩnh Long chơi rồi sau đó nhắn tin cho người thân nhận quà, nhắn xong “mất tích” luôn từ đó.

Ngày 24.2, ông Tô Minh Tâm - Phó Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã tiếp nhận tin trình báo của ông Nguyễn Văn Đáng (SN 1966, ngụ khu phố 3, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) về việc con gái mình “mất tích”.
Theo đơn trình báo, chiều ngày 18.2, con gái ông là cháu Nguyễn Như Th. (SN 2001, học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Châu Thành) không đến trường học mà bỗng dưng “mất tích”.
Trong khi gia đình đang lo lắng thì bất ngờ vào ngày 22.2, Th. nhắn tin bằng số điện thoại cá nhân cho người em trai của mình nói đang ở Vĩnh Long và đã gửi đồ chơi cho em bằng đường bưu điện có ghi địa chỉ là khách sạn S.M. ở TP.Vĩnh Long.
Tuy nhiên, khi gia đình gọi lại số điện thoại vừa nhắn tin thì không có người nghe máy.
Sau khi nhận được trình báo của ông Đáng, công an TP.Vĩnh Long vào cuộc xác định trên địa bàn không có khách sạn nào tên S.M. nên rà soát một số khách sạn còn lại nhưng không tìm gặp được Th.
“Có thể con gái tôi bị một thanh niên nào đó dụ dỗ nên mới bỏ nhà ra đi. Bởi sau khi Th. mất tích, gia đình có tìm hiểu thì được biết Th. có kết bạn qua mạng xã hội với một học sinh lớp 10 ở Vĩnh Long nhưng không rõ là trường nào. Hiện gia đình rất mong cháu Th. trở về…”, ông Đáng lo lắng.
Qua báo Một Thế Giới, gia đình rất mong mọi người khi phát hiện cháu Th. ở đâu thì báo về cho công an Thành phố Vĩnh Long để gia đình đến đón về.

Nguyễn Văn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hội Thông tin KH-CN Việt Nam tăng cường hợp tác, thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Khu CNC Hòa Lạc
13 phút trước Nhịp đập khoa học
Chủ tịch Nguyễn Văn Lạng, nguyên Thứ trưởng Bộ KH-CN và cũng từng giữ vị trí Trưởng ban Quản lý Khu công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc từ năm 2006 - 2013 đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Bến Tre qua Vĩnh Long chơi rồi “mất tích”