Khải bỏ chạy khi thấy công an ập vào bắt “trường” gà, và vài giờ sau, người dân phát hiện anh này tử vong trong rừng.

Sóc Trăng: Trốn công an bắt ‘trường’ gà, một thanh niên tử vong

Duy Khang | 19/04/2019, 13:47

Khải bỏ chạy khi thấy công an ập vào bắt “trường” gà, và vài giờ sau, người dân phát hiện anh này tử vong trong rừng.

Sáng 19.4, gia đình anh Ong Quốc Khải (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hải, TX.Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng), đã lo hậu sự cho Khải khi cơ quan chức năng đồng ý không khám nghiệm tử thi theo nguyện vọng của người thân.

"Theo gia đình thì Khải có tiền sử bệnh liên quan đến huyết áp. Có thể vì chạy mệt nên nạn nhân ngất đi khi một mình chạy trốn vào rừng", thượng tá Phạm Quốc Khái, Trưởng Phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết.

Chiều mộtngày trước, Công an TX.Vĩnh Châu phá điểm đá gà ở xã Vĩnh Hải. Tang vật tại điểm đá gà đang bị công an tạm giữ là 3 con gà nòi và trên 4 triệu đồng. 13 người liên quan đang được công an thẩm vấn để xác định hành vi và mức độ vi phạm.

Khi thấy công an, Khải bỏ chạy vào rừng phòng hộ và người dân địa phương phát hiện Khải tử vong sau đó vài giờ. Theo lãnh đạo Công an TX.Vĩnh Châu, Khải là con trai của mộtngười có mặt trong “trường” gà. Anh đi theo cha và tự bỏ chạy khi thấy cảnh sát chứ lực lượng làm nhiệm vụ không tổ chức rượt đuổi.

Hàm Yên
Bài liên quan
Phong tỏa tòa nhà tại khu đô thị ở TP.Thủ Đức sau khi phát hiện 2 người tử vong
Lực lượng chức năng đang có mặt, phong tỏa chung cư trong một khu đô thị ở TP.Thủ Đức sau khi phát hiện 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
một giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sóc Trăng: Trốn công an bắt ‘trường’ gà, một thanh niên tử vong