Nhằm xua tan bầu không khí căng thẳng đang bao phủ tại Stamford Bridge, mới đây trên website chính thức của đội bóng, ban lãnh đạo Chelsea khẳng định sẽ ủng hộ tuyệt đối chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho.

Tương lai của HLV Mourinho chính thức được định đoạt

Một Thế Giới | 06/10/2015, 08:00

Nhằm xua tan bầu không khí căng thẳng đang bao phủ tại Stamford Bridge, mới đây trên website chính thức của đội bóng, ban lãnh đạo Chelsea khẳng định sẽ ủng hộ tuyệt đối chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho.

Là nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhưng Chelsea đang có sự khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 37 năm trở lại đây. Thất bại 1-3 trước Southampton ngay trên sân nhà tối thứ Bảy đã đẩy The Blues xuống vị trí thứ 16 trên BXH, giành vỏn vẹn 8 điểm sau 8 trận đã đấu.
Tưởng chừng như thành tích bết bát của Chelsea sẽ khiến chiếc ghế của HLV Jose Mourinho trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng ông chủ Roman Abramovich sẽ đưa ra quyết định sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
Tuong lai cua HLV
Tương lai HLV Mourinho vẫn được đảm bảo tại Stamford Bridge.
Mặc dù vậy, cách đây ít giờ đồng hồ, ban lãnh đạo Chelsea đã phát đi thông báo chính thức nhằm đảm bảo tương lai cho Mourinho tại Stamford Bridge. Trong thông báo ngắn gọn trên trang chủ, The Blues cho biết: “CLB muốn thông báo rõ ràng rằng Jose vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình với sự ủng hộ hết mình từ BLĐ đội bóng. Như Jose đã nói, những kết quả là không tốt và màn trình diễn của toàn đội phải được cải thiện. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng rằng mình đang có một HLV giỏi sẽ đưa CLB trở lại. Ông ấy có cả một đội hình tốt để làm điều đó”.
Được biết tuyên bố của Chelsea được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Premier League chia tay liền 2 HLV, Dick Advocaat từ chức ở Sunderland trong khi Brendan Rodgers bị Liverpool sa thải. Bản thân Mourinho cũng đang chịu đựng rất nhiều sức ép về tương lai sau khi Chelsea để thua đến 6 trong 12 trận đấu đầu tiên ở mùa giải này.
Tuong lai cua HLV
HLV Mourinho đang hứng chịu khá nhiều áp lực từ dư luận. 
Có thể thấy, thông điệp trên của ban lãnh đạo Chelsea như phần nào giải tỏa áp lực trong người ông. Bởi trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ từ chức nếu không được lòng cầu thủ: “Mọi người có thể nói những gì họ muốn. Tuy nhiên, tôi nghĩ bạn nên đến gặp các cầu thủ. Vào tuần tới, John Terry không tập trung cùng đội tuyển quốc gia, Diego Costa không và Ramires cũng không, hãy đi hỏi họ. Nếu họ cho bạn biết họ không tin tưởng tôi, đó là điều duy nhất có thể làm cho tôi từ chức. Nhưng, nó phải là nguồn chính xác không phải là một nguồn giả mạo”.
Được biết, lúc này HLV Mourinho đang có kỳ nghỉ cùng gia đình, tranh thủ dịp các cầu thủ trở về tập trung ĐTQG trong 2 tuần. Đây sẽ là cơ hội để ông tìm ra phương thức giúp đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng quen thuộc. Trận đấu tiếp theo của Chelsea là gặp Aston Villa vào ngày 17.10 tới.
Văn Thắm
>> Cô giáo hù chém đồng nghiệp nay lại dọa đánh chết cả ban giám hiệu
>> Ông Lê Phước Thanh phân trần việc con trai làm Giám đốc sở khi 30 tuổi
>> Người Syria coi Nga là ‘đấng cứu thế’
>> Vợ bầu Kiên đau đớn mất trắng 7,7 tỷ chỉ trong một tuần
>> Clip nóng của 2 học sinh Tuyên Quang bị phát tán, dưa hấu giá 137 triệu đồng
>> Hoài Linh: 8 người, 1 cái chuồng heo và mối tình ở quán karaoke
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tương lai của HLV Mourinho chính thức được định đoạt