U.21 Đồng Tháp sẽ gặp Viettel trong trận cầu mở màn vòng chung kết giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019.

VCK U.21 Quốc gia: Đồng Tháp hoà Viettel đầy nuối tiếc

Nguyên Huy | 11/10/2019, 14:37

U.21 Đồng Tháp sẽ gặp Viettel trong trận cầu mở màn vòng chung kết giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019.

Đội hình ra sân của hai đội

U.21 Đồng Tháp: Nhựt Huy, Hoàng Duy, Tấn Hoài, Công Vinh, Tấn Tài, Hữu Toán, Tuấn Thanh, Hữu Nghĩa, Minh Trọng, Sô Ny, Nhật Trường.

U.21 Viettel: Tuấn Tài, Danh Trung, Xuân Kiên, Hoàng Hùng, Hoàng Minh, Thanh Bình, Văn Trung, Thanh Tùng, Văn Hợp, Tiến Anh

Lượt đấu đầu tiên ở bảng A vòng chung kết U.21 Quốc gia chính thức khởi tranh trên sân Pleiku với trận mở màn giữa U.21 Đồng Tháp và Viettel.

Đồng Tháp đã từng là một thế lực ở các giải đấu trẻ trong nước tuy nhiên thành tích của đội bóng này ở sân chơi U.21 rất khiêm tốn, tính từ năm 2010 đến nay, đại diện này chưa từng vượt qua vòng bán kết.

Tuy nhiên, với quyết tâm xây dựng lại các đội bóng trẻ, U.21 Đồng Tháp đã mang tới vòng chung kết một đội hình chất lượng với nòng cốt là những nhà vô địch U.19 Quốc gia hồi năm ngoái.

Ở vòng đấu loại, thầy trò HLV Bùi Văn Đông đứng nhì bảng C với 2 trận thắng, 2 hoà và 1 lần thất bại, ghi được 15 bàn và để lọt lưới 3 bàn.

Trong đội hình Đồng Tháp có nhiều cái tên nổi bật như bộ đôi tiền đạo Tấn Tài, Công Minh, những người đã từng là tuyển thủ U.19 Việt Nam.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, U.21 Viettel cũng “không phải dạng vừa” khi trong đội hình có rất nhiều những tên tuổi của cả U.23 và U.19 quốc gia như Danh Trung, Tiến Anh, Xuân Kiên, Tiến Sinh.

Đội bóng tiền thân CLB Thể Công này đã từng 3 lần vô địch giải U.21 với một lối chơi giàu thể lực và chiều hướng tấn công để làm phòng thủ.

Đây là cuộc so tài hứa hẹn kịch tính vì giữa U.21 Đồng Tháp gặp Viettel khá ngang tài ngang sức, và cùng chơi bóng đá tấn công nên hứa hẹn nên trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

Lời cảm ơn

BTC Giải U.21 Quốc gia cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng:Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai.

Nhà tài trợ Vận chuyển:Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines.

Nhà tài trợ Đồng:Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ Tổng Công ty
Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty Cổ
phần Thể thao Động Lực, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, Tập đoàn T&T Group, Công ty Xây dựng Minh Cảnh, Công ty Cổ phần Thực phẩmSức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…đã đồng hành với Vòng Chung kết Giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.21 Quốc gia: Đồng Tháp hoà Viettel đầy nuối tiếc