Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có thông báo về sự cố lặp tin nhắn xảy ra hôm 8.7.
Do hôm 8.7.2018 hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc một số khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đã nhận được vào ngày trước đó (ngày 07.7.2018).
Vietcombank cam kết các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 01 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh. Vietcombank đã gửi lời xin lỗi Khách hàng vì những bất tiện gặp phải bởi sự cố nói trên, đồng thời Vietcombank cũng đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự.
VCB