Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có thông báo về sự cố lặp tin nhắn xảy ra hôm 8.7.

Vietcombank thông báo về sự cố lặp tin nhắn

09/07/2018, 12:00

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có thông báo về sự cố lặp tin nhắn xảy ra hôm 8.7.

Do hôm 8.7.2018 hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc một số khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đã nhận được vào ngày trước đó (ngày 07.7.2018).

Vietcombank cam kết các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 01 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh. Vietcombank đã gửi lời xin lỗi Khách hàng vì những bất tiện gặp phải bởi sự cố nói trên, đồng thời Vietcombank cũng đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự.

VCB

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững Việt Nam-Malaysia
1 giờ trước Sự kiện
Phó thủ tướng, Chủ tịch đảng UMNO, Dr. Ahmad Zahid Hamidimong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa quan hệ trên cả kênh nhà nước và kênh đảng trong năm 2025 khi Malaysia là Chủ tịch ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietcombank thông báo về sự cố lặp tin nhắn