Chiều 27.8, bảo mẫu bị tung clip hành hạ các bé đã bị bắt giam và công an đã khởi tố vụ án.

An Giang: Bắt giam bảo mẫu đánh 2 trẻ em

Hồ Hùng | 27/08/2018, 18:56

Chiều 27.8, bảo mẫu bị tung clip hành hạ các bé đã bị bắt giam và công an đã khởi tố vụ án.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên (An Giang) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, thường trú tại ấp Kiên Thanh, xã Kiên Bình, H.Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang; tạm trú tại khóm Bình Khánh 1, P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên) về hành vi “Hành hạ người khác”.

Cơ quan Công an TP.Long Xuyênđọc lệnhbắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Thị Bảo Trân

Trước đó không lâu, UBND TP.Long Xuyên đã có báo cáo chính thức gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnhAn Giang về vụ việc.Theo báo cáo, hiện trên địa bàn TP.Long Xuyên có 10 trường mầm non và 86 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo tư thục đang hoạt động.

Vào ngày 24.8 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 bảo mẫu ở nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ” (P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên) có hành động nhiều lần dùng tay đánh các bé trong lúc cho ăn.

Khoảng 20 giờ cùng ngày, Công an P.Bình Khánh tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Thị Huyền Trang (khóm Đông Thành, P.Đông Xuyên, TP.Long Xuyên) - chủ nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ”. Theo bà Trang, người có hành vi đánh trẻ là Trần Thị Bảo Trân là cô giáo của nhóm trẻ.Hành vi đánh trẻ là tại cơ sở của bà Huyền Trang nhưng chưa xác định được thời gian xảy ra vụ việc.

Bảo mẫu Trân thừa nhận do áp lực gia đình, 2 đứa trẻ không chịu ăn nên có tát 2 em này. Công an cũng đã đưa 2 đứa trẻ đi giám định sức khỏe để có bước xử lý tiếp theo.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một clip bảo mẫu vừa cho ăn vừa đánh 2 học sinh. Những đoạn clip nhanh chóng tạo thành một làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Nhiều ý kiến lên án kịch liệt bảo mẫu này. Bà Trang - chủ nhóm trẻ, sau khi phát hiện sự việc đã chủ động xin lỗi các phụ huynh bị bảo mẫu Trân đánh.

Đồng thời, như đã nêu, bà Trang cũng đến UBND và Công an P.Bình Khánh để trình báo sự việc và xin được tạm ngưng hoạt động của nhóm trẻ để chờ cơ quan chức năng xử lý.

Thanh Vinh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bắt giam bảo mẫu đánh 2 trẻ em