Do không có tiền tiêu xài và để trả nợ nên chị dâu nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của em chồng.

An Giang: Chị dâu trộm tiền vàng của em chồng để trả nợ

Khang Duy | 30/09/2019, 17:10

Do không có tiền tiêu xài và để trả nợ nên chị dâu nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của em chồng.

          

Sáng 30.9, Công an H.Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Thị Bé Giang (SN 1985, ngụ ấp An Thái, xã Hòa Bình, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, do không có tiền tiêu xài và để trả nợ nên Giang nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của em chồng sống gần nhà mình. Vào khoảng 9 giờ ngày 20.9, lợi dụng nhà anh Nguyễn Thành Tuấn (em chồng Giang) đã đi vắng và khóa cửa chính, quan sát xung quanh không thấy ai, Giang liền đột nhập bằng cửa hông.

Giang vào nhà rồi lục soát và lấy trộm 3 dây chuyền, 2 nhẫn, 1 vòng đeo tay bằng vàng và trên 20 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị tài sản mà Giang trộm được hơn 100 triệu đồng.

Số vàng Bé Giang lấy trộm được thu hồi - Ảnh: Tô Văn

Trộm được tài sản, Giang liền đem trả nợ và tiêu xài. Sau khi về nhà phát hiện đồ đạc trong nhà nằm ngổn ngang và bị mất tiền, vàng nên anh Tuấn đã trình báo công an để truy xét thủ phạm.

Công an đã điều tra và khẳng định vụ trộm này là do người quen thân của gia đình thực hiện. Sau đó, công an mời Giang lên làm việc. Biết không thể trốn khỏi lưới pháp luật, ngày 21.9, Lê Thị Bé Giang đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp.

Tô Văn

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Chị dâu trộm tiền vàng của em chồng để trả nợ