Ngày hội Sản phẩm Ocop và Hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021 được tổ chức tại tỉnh An Giang đã chính thức khai mạc.

An Giang: Khai mạc Ngày hội Sản phẩm Ocop

Tô Văn | 22/04/2021, 20:50

Ngày hội Sản phẩm Ocop và Hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021 được tổ chức tại tỉnh An Giang đã chính thức khai mạc.

Tối 22.4, Ngày hội Sản phẩm Ocop và Hàng hóa đặc trưng của các tỉnh thành năm 2021 đã chính thức khai mạc tại quảng trường Châu Phú A và 3 tuyến đường Chi Lăng, Bạch Đằng, Thủ Khoa Nghĩa (TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang).

5-ocop-22.jpg
Các lãnh đạo Trung ương và địa phương bấm nút khai mạc - Ảnh: Tô Văn

Ngày hội có gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, làng nghề đến từ 24 tỉnh thành trong cả nước. Sự kiện này nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu trực tiếp sản phẩm, nhất là sản phẩm Ocop - hàng hóa đặc trưng của các địa phương đến khách tham quan, người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế khi đến với TP.Châu Đốc.

1-ocop-22.jpg
Du khách đến rất đông vào đêm khai mạc - Ảnh: Tô Văn

Đây không chỉ là “sân chơi” cho các doanh nghiệp An Giang mà còn là nơi đồng hành cùng các tỉnh, thành trong cả nước. Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Anh Thư - Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang cho biết đây là lần đầu tiên tỉnh An Giang tổ chức Ngày hội Sản phẩm Ocop và Hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành, giúp các sản phẩm Ocop trên cả nước có một sân chơi hết sức ý nghĩa.

“Tỉnh An Giang rất vui mừng khi nhận được sự tham gia rất đông đảo của 24 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tôi đánh giá cao các doanh nghiệp tham gia đều được các tỉnh chọn lọc và giới thiệu, đảm bảo mang những sản phẩm đạt chất lượng đến với người tiêu dùng”, ông Thư nhận định.

2-ocop-22.jpg
Sự kiện này có gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, làng nghề đến từ 24 tỉnh thành trong cả nước - Ảnh: Tô Văn

Cũng theo ông Thư, tại ngày hội lần này các doanh nghiệp sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc giao thương, liên kết, hợp tác kinh doanh, đầu tư, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Đồng thời từng bước đưa sản phẩm thâm nhập thị trường nước bạn Campuchia.

Ngày hội sẽ là điểm đến tham quan, mua sắm của người dân tỉnh nhà, khách tham quan du lịch trên khắp cả nước. Đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa kiểm soát, phòng chống dịch, vừa đảm bảo phát triển kinh tế.

3-ocop-22.jpg
Công tác phòng chống dịch COVID-19 thực hiện tốt - Ảnh: Tô Văn

Ngày hội sản phẩm Ocop và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021 diễn ra từ ngày 22.4 đến ngày 25.4 tại P.Châu Phú A, TP.Châu Đốc.

Bài liên quan
An Giang: Kiểm soát chặt biên giới để ngăn chặn dịch bệnh đậu mùa khỉ
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh đậu mùa khỉ, Sở Y tế tỉnh An Giang yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường phòng chống dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tăng trưởng xanh là cốt lõi, nhưng quyết không 'tăng trưởng trước, dọn dẹp sau'
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Việt Nam xác định tăng trưởng xanh là một trong 2 yếu tố cốt lõi, nhưng kiên quyết không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Khai mạc Ngày hội Sản phẩm Ocop