Nguyễn Thành Nhân đã bị công an khởi tố vì có hành vi đánh chết vợ.

An Giang: Khởi tố gã đàn ông đánh chết vợ 17 tuổi

Tô Văn | 17/07/2021, 17:58

Nguyễn Thành Nhân đã bị công an khởi tố vì có hành vi đánh chết vợ.

Chiều 17.7, cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Thành Nhân (SN 1991, ngụ khóm Thạnh An, P.Mỹ Thới, TP.Long Xuyên), để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

1-danh-vo.jpg
Nguyễn Thành Nhân tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Theo công an, khoảng tháng 2.2021, Nhân quen biết và chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Huỳnh Tươi (SN 2004, ngụ xã Phong Hòa, H.Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp). Tuy nhiên, trong thời gian sống chung hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

2-danh-vo.jpg
Lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: Anh Tầm

Đến khoảng 20 giờ ngày 4.7, hai vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, Tươi cầm dao dọa chém Nhân, Nhân ném quần áo của Tươi ra trước nhà rồi dùng tay và chân đánh vào người Tươi nhiều cái, Tươi bỏ chạy ra ngoài đường trốn, còn Nhân quay vào trong nhà. Khoảng 5 phút sau, không thấy vợ quay về, Nhân đi tìm thì phát hiện Tươi bất tỉnh gần nhà nên đưa đi cấp cứu nhưng Tươi đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Còn Nhân, sau đó đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Khởi tố gã đàn ông đánh chết vợ 17 tuổi