Tỉnh An Giang mong muốn, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục chung tay, chung sức với tỉnh thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch bệnh.

An Giang mong doanh nghiệp chung sức thực hiện tốt ‘mục tiêu kép’

Tô Văn | 13/10/2021, 12:17

Tỉnh An Giang mong muốn, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục chung tay, chung sức với tỉnh thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch bệnh.

Sáng 13.10, tại Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh An Giang, ông Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã có buổi gặp mặt, chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nhân trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.

1-doanh-nghiep-.jpg
Lãnh đạo UBND tỉnh An Giang cùng đoàn công tác chụp hình lưu niệm với các doanh nhân, cán bộ, nhân viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh - Ảnh: Tô Văn

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch UBND tỉnh An Giang nhấn mạnh, dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh; trong đó, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn, nhưng cộng đồng doanh nghiệp đã tự lực, tự cường, vượt khó để duy trì ổn định sản xuất.

Thay mặt UBND tỉnh An Giang, ông Bình ghi nhận đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển chung của tỉnh. "Tôi mong muốn, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục chung tay, chung sức với tỉnh thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch bệnh”, ông Bình nói.

Cũng theo ông Bình, tài nguyên An Giang hiện đang rất phát triển phong phú do tỉnh đang bước vào giai đoạn phục hồi và phát triển kinh tế. Vì vậy, các doanh nghiệp lớn có thể manh dạn tham gia đầu tư. “Theo thống kê sơ bộ, hiện tỉnh có hơn 2,5 triệu dân số và thêm số lượng lớn người dân hồi hương về quê rất lớn. Cho nên các doanh nghiệp hãy xem đây là cơ hội, nắm bắt, tiếp nhận lượng người hồi hương về để bố trí vào làm việc, tăng gia sản xuất, thúc đẩy kinh tế tỉnh nhà đi lên”, ông Bình mong mỏi.

Cũng tại đây, ông Hồ Việt Hiệp – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh gửi lời cảm ơn đến UBND tỉnh, các sở, ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển.

“Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Hiệp hội và các doanh nhân sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức. Mong muốn, tỉnh tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, doanh nhân phục hồi sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm 2021. Hiệp hội sẽ chung tay, đồng hành cùng tỉnh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19”, ông Hiệp nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang mong doanh nghiệp chung sức thực hiện tốt ‘mục tiêu kép’