Sau khi say rượu, Sơn đứng đối diện nhà hàng xóm chửi thề. Thấy vậy, gã hàng xóm liền đi bộ qua rồi dùng tay tát vào mặt làm Sơn ngã ngửa. Vài ngày sau đó, Sơn tử vong.

An Giang: Say rượu đứng chửi đổng, bị hàng xóm tát đến tử vong

Khang Duy | 11/07/2019, 11:29

Sau khi say rượu, Sơn đứng đối diện nhà hàng xóm chửi thề. Thấy vậy, gã hàng xóm liền đi bộ qua rồi dùng tay tát vào mặt làm Sơn ngã ngửa. Vài ngày sau đó, Sơn tử vong.

Sáng 11.7, Công an H.Châu Thành, tỉnh An Giang, cho biết,đang tạm giữ Nguyễn Tuấn Em (SN 1978, ngụ ấp Thạnh Hòa, xã Bình Thành, H.Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” dẫn đến chết người.

Trước đó, vào lúc 18 giờ 30 ngày 3.7, sau chầu nhậu bí tỉ, Hồ Thanh Sơn (SN 1975, ngụ ấp Phú Hoà 2, xã Bình Hòa, H.Châu Thành, tỉnh An Giang) đứng trước nhà anh Hồ Thanh Hải (anh ruột của Sơn) - đối diện nhà của Tuấn Em, chửi thề. Lúc này, Tuấn Em đi bộ qua gặp Sơn rồi dùng tay đánh vào mặt Sơn một cái làm Sơn ngã ngửa về phía sau nền xi măng.

Mọi người căn ngăn và đưa Sơn vào nhà anh Hải nằm nghỉ. Không dừng lại bực tức, Sơn tiếp tục chửi Tuấn Em, thì bị vợ Tuấn Em cầm khúc cây đánh nhưng không trúng. Đến khoảng 8 giờ sáng 4.7, thấy Sơn ngủ không thức nên gia đình lay gọi mãi thì phát hiện Sơn đang trong tình trạng hôn mê sâu lập tức đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu.

Tuy nhiên, do thương tích nặng, bác sĩ không thể cứu chữa nên gia đình đưa Sơn về nhà, đến khoảng 2 giờ 15 phút ngày 5.7, thì Sơn tử vong. Nghi ngờ cái chết của Sơn do Tuấn Em gây ra, gia đình Sơn liền báo công an. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan công an xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của Sơn là do chấn thương sọ não.

“Hồ Thanh Sơn là người nghiện rượu, trong người có nhiều bệnh lý như tim, phổi mãn tính và xơ gan. Sau khi hay tin Sơn chết, Tuấn Em đã đến công an đầu thú và thừa nhận hành vi dùng tay đánh Sơn ngã ngửa về phía sau dẫn đến chấn thương đầu làm Sơn tử vong”, mộtcán bộ có trách nhiệm cho biết.

Tô Văn
Bài liên quan
Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thêm 900.000 chỗ trên các đường bay nội địa dịp nghỉ lễ 30.4-1.5
Các hãng hàng không Việt Nam dự kiến cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa dịp 30.4-1.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Say rượu đứng chửi đổng, bị hàng xóm tát đến tử vong